Lifestyle

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การออกแบบตกแต่งภายในที่ช่วยกระตุ้นความคิดและจินตนาการสำหรับผู้ที่มาเยือน

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการศิลปะ “ช่วง มูลพินิจ”

          ** นิทรรศการศิลปะ “ช่วง มูลพินิจ” เป็นการแสดงงานในต่างจังหวัดของ ช่วง มูลพินิจ ที่นานครั้งจะได้มีโอกาสจัดขึ้น มีผลงานจิตรกรรม ชื่อศาสตราจารย์ศิลป์ พีระศรี 2555, พระมหาชนก เป็นงานชิ้นสำคัญ ตลอดจนงานวาดลายเส้น และงานภาพพิมพ์ จัดแสดงระหว่างวันที่ 18 มกราคม-29 กุมภาพันธ์ ที่บ้านสิงหไคล มูลนิธิมดชนะภัย จ.เชียงราย

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการ “เดอะ มีนนิ่ง ออฟไลฟ์” 

          ** นิทรรศการ “เดอะ มีนนิ่ง ออฟไลฟ์” การได้เปลี่ยนเป็นศิลปินมืออาชีพเกิดการจากต่อสู้กับโรคมะเร็งในระยะแรก Adana Mam Legros นำเสนอผ่านผลงานของเธอทั้งในด้านงานศิลปะที่โดดเด่นและเป็นบทเรียนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต จัดแสดงระหว่างวันที่ 19 มกราคม-15 กมภาพันธ์ ที่สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการศิลปะ “นิว โฮป”

 

          ** นิทรรศการศิลปะ “นิว โฮป” ผลงานโดยศิลปินอาชีพ ศิลปินรุ่นใหม่ และกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ฝีมือเยี่ยมที่กำลังจะกลายเป็นศิลปินในอนาคต จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-1 มีนาคม ที่โซนเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ดีซี

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ “ฟลาย มี ทู เดอะ มูน” 

          ** โรงแรมโซ แบงคอก จัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะ “ฟลาย มี ทู เดอะ มูน” โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส KOSTAR ที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของโรงแรมโซ แบงคอก และการออกแบบตกแต่งภายในที่ช่วยกระตุ้นความคิดและจินตนาการสำหรับผู้ที่มาเยือน จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม-31 มีนาคม สอบถามโทร.0-2624-0000 หรืออีเมล [email protected]

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการภาพพิมพ์แกะไม้ “Nature is Not Saddened” 

          ** นิทรรศการภาพพิมพ์แกะไม้ “Nature is Not Saddened” ของ ชิษณุพล ประสานวรกิจกุล จะพาไปสำรวจเรื่องราวของมนุษย์ที่พยายามต่อสู้ และมีอำนาจอยู่เหนือธรรมชาติ และได้ทิ้งคำถามสำคัญไว้ว่า อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดต่อการมีอยู่ของสายพันธุ์เรา หน้าที่ของเราในธรรมชาติคืออะไร หรือมนุษย์อย่างเราๆ จะเหลือหน้าที่เพียงรับใช้เรื่องราวที่เราเชื่อและบูชา จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-28 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00-18.00 น. (เว้นวันอาทิตย์-จันทร์) ที่กุลวิทย์ แกลเลอรี่ ซอยร่วมฤดี

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการ “Lawan Upa-In’s 7th Cycle” 

          ** นิทรรศการ “Lawan Upa-In’s 7th Cycle” เชิดชูเกียรติศิลปินอาวุโส อ.ลาวัณย์ อุปอินทร์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) และศิลปบัณฑิตหญิงคนแรกของมหาวิทยาลัยศิลปากร โดยรวบรวมผลงานภาพเหมือน ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นและสร้างชื่อ ภาพเหมือนที่สามารถถ่ายทอดบุคลิก ลักษณะเฉพาะ และอารมณ์ความรู้สึกของผู้เป็นแบบออกมาได้อย่างมีจิตวิญญาณ เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-23 กุมภาพันธ์ เปิดให้เข้าชมวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น. ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า กรุงเทพฯ 

นิทรรศการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตน

นิทรรศการ “Neo Thaiism”

          ** นิทรรศการ “Neo Thaiism” คือลัทธิศิลปะที่นำเสนอเรื่องราวความเป็นไทยในมุมมองใหม่ ที่สอดคล้องกับยุคสมัยปัจจุบัน เสมือนเป็นการเกิดใหม่ของแนวงานศิลปะไทย นำโดย ธีรพล สีสังข์, สุบรรณกริช ไกรคุ้ม และ เทิดธันวา คะนะมะ โดยศิลปินทั้งสามได้หยิบยกเนื้อหาเรื่องราวแบบไทยๆ มาตีความใหม่ ไร้ซึ่งกรอบความคิดแบบเดิม จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-29 กุมภาพันธ์ ที่จอยแมน แกลเลอรี่ ถ.มหาไชย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ