Lifestyle

พยัคฆาล่าเหยื่อพญาเสือตะปบทรัพย์เสาร์ ๕ พุทธาคมเขาอ้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยัคฆาล่าเหยื่อพญาเสือตะปบทรัพย์เสาร์ ๕ พุทธาคมเขาอ้อ คอลัมน์... ตามรอย...ตำนานแผ่นดิน โดย... เอก อัคคี (facebook.com/Akeakkee Ake)

 


 


          “เสือ” เป็นสัญลักษณ์ของอำนาจราชศักดิ์สำแดงฤทธิ์ทำให้เป็นที่ครั่นคร้ามเกรงกลัวนับถือแก่คนทั้งปวง พระอิศวรจึงจับ “เสือ” หรือพยัคฆ์มา ๑๐ ตัว ร่ายพระเวทอันศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้เสือนั้นป่นเป็นผง แล้วจึงเอาผ้าสีดำห่อหุ้มไว้ ประพรมด้วยน้ำอมฤต

 

 

          พลันบังเกิดเป็นเทพบุตรมีนามว่า “พระเสาร์” มีพระวรกายสีดำ เศียรมีเปลวรัศมี ๗ แฉก ทรงอิทธิฤทธิ์ยิ่งนักประทับบนวิมานเป็นสีมรกต ขี่เสือเป็นพาหนะ สำแดงมหาอำนาจให้ปรากฏ

 

 

 

พยัคฆาล่าเหยื่อพญาเสือตะปบทรัพย์เสาร์ ๕ พุทธาคมเขาอ้อ

 


          ด้วยเหตุนี้ ผู้ใดก็ตามเกิดในวันเสาร์ หรือคนปีขาล หรือใครที่มีเครื่องรางของขลังที่เกี่ยวกับเสือที่ปลุกเสกในวันเสาร์ ๕ มีคำพยากรณ์ว่า มีเสือเทวดา คอยรักษาดีนักแล คนนั้นมักดวงแข็ง


          สีผึ้งและน้ำมัน รวมถึงเครื่องรางของขลังในชุดนี้ คือสุดยอดวัตถุมงคลที่ทำพิธีเมื่อวันเสาร์๕ ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒ เพราะนี่คือ น้ำมันและสีผึ้งพยัคฆ์ เครื่องรางของขลัง พยัคฆา ล่าเหยื่อ พญาเสือตะปบทรัพย์


          สำหรับสีผึ้งใช้ขี้ผึ้งแท้หุงกับมหาว่านนานาชนิดในสายมหาอำนาจ ตบะบารมีและเมตตามหานิยม หุงเคี่ยวน้ำมันทั้งหมดกับหัวว่าน ๑๐๘ อาทิ ว่านมหาว่าน, ว่านจ่าว่าน, ว่านกงจักรพระอินทร์, ว่านพะตะบะ, ว่านทรหด, ว่านไพลดำ, น้ำมันเสือพ่อท่านอิ่ม, น้ำมันเสือ ๑๘ ตัว อ.เณรดอย, ว่านไก่แดง, ว่านหนุมานยกทัพ, ว่านขุนแผนสะกดทัพ, ว่านหนังเสือ, แก่นไม้กำลังเสือโคร่ง ฯลฯ

 

 

 

พยัคฆาล่าเหยื่อพญาเสือตะปบทรัพย์เสาร์ ๕ พุทธาคมเขาอ้อ

 


          ประกอบพิธีหุงโดย อ.เปลี่ยน หัทยานนท์ ฆารวาสอาวุโสแห่งสำนักตักศิลามหาเวทเขาอ้อกลางถ้ำฉัททันต์บรรพต วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อวันเสาร์๕ เวลาพยัคฆาราชาฤกษ์

 



          วิธีใช้
          (สีผึ้ง)ใช้สำหรับสีริมฝีปาก ด้วยนิ้วชี้วนขวา พร้อมท่องคาถา ตั้งนะโม 3 จบแล้ว อาราธนาระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และกล่าวถึง บูรพาจารย์เขาอ้อ เป็นที่ตั้ง แล้วภาวนาพระคาถาว่า


          "ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือพญาพยัคโฆ สัตถา อาหะ พยัคโฆจะวิริยะ อิมังคาถามะหะ อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม”


          (น้ำมันเสือ) เหยาะเล็กน้อย ใส่ฝ่ามือแล้วชโลมผิวกาย, ใบหน้า, เรือนผม ส่วนเครื่องรางอื่นๆ เมื่อจะพกติดตัวก็ให้สวดคาถาบทนี้

 

 

พยัคฆาล่าเหยื่อพญาเสือตะปบทรัพย์เสาร์ ๕ พุทธาคมเขาอ้อ

 


          เคล็ดลับสำคัญ
          เมื่อภาวนาตั้งแต่คำว่า ตะมัตถัง มาจนถึง อิมังคาถามะหะ ให้กลั้นลมหายใจเวลาท่องให้มั่น ทำจิตให้ดุเหมือนเสือแล้วจึงย้ำว่า อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม จึงผ่อนลมหายใจ


          เวลาจะบู๊หรือเวลาไปเจรจาค้าขาย คุยกับผู้ใหญ่ผู้น้อยจะมีตบะอำนาจเหมือนพญาเสือล่าเหยื่อมีกินอุดมสมบูรณ์และเจริญโภคทรัพย์


          ที่สำคัญ ขอกระซิบเบาๆ ว่า สำหรับคู่รักคู่ชีวิตถ้าคิดจะเถียงกัน! ใครทาไว้ก่อนรับรองว่า อีกฝ่ายสยบยอม เหมือนโดนพญาเสือตะปบเหยื่อ ขย้ำคอ...!?

 

 

 

พยัคฆาล่าเหยื่อพญาเสือตะปบทรัพย์เสาร์ ๕ พุทธาคมเขาอ้อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ