Lifestyle

นัก (เขียน) เดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการจากการรวมตัวของนักเขียน 3 สาว (ใหญ่) หัวใจรักการเดินทาง

          ** ตลาดหลักทรัพย์ขอเชิญชมนิทรรศการแสดงผลงานสะสมของผู้บริหาร ชุด “รามเกียรติ์” บนเปลือกหอยกว่า 200 ชิ้น ศิลปะบนแผ่นไม้ความยาวกว่า 2 เมตร ด้วยเทคนิคสีฝุ่นโบราณ และศิลปะบนตราไปรษณียากรที่เคยแสดงในงานไปรษณียากรโลก ถ่ายทอดตัวละครและเรื่องราวจากวรรณคดีรามเกียรติ์ เปิดให้ชมฟรีตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม เวลา 08.30-18.00 น. ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ รายละเอียดเพิ่มเติม www.set.or.th หรือ 0-2009-9999

 

นัก (เขียน) เดินทาง

ภาพถ่ายผลงาน นิศารัตน์ สีตะสุวรรณ

นัก (เขียน) เดินทาง

ภาพวาดผลงาน อรุณี ชูบุญราษฎร์ 

นัก (เขียน) เดินทาง

ภาพถ่ายผลงาน สิวิกา ประกอบสันติสุข

          ** เมื่อนักเขียน 3 สาว (ใหญ่) หัวใจรักการเดินทางอย่าง นิศารัตน์ สีตะสุวรรณ, สิวิกา ประกอบสันติสุข และ อรุณี ชูบุญราษฎร์ ร่วมกับ YELO HOUSE อาร์ตแกลอรี่สุดฮิป ในซอยเกษมสันต์ 1 ปทุมวัน จัดนิทรรศการ “นัก (เขียน) เดินทาง” ระหว่างวันที่ 5-27 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00-21.00 น. โดยจะมีเสวนาในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 14.00 น. ลงทะเบียนได้ล่วงหน้าที่ 08-3555-0099 หรือ line : taploykaempetch

นัก (เขียน) เดินทาง

กิจกรรมเสวนา “ช่างภาพเล่าเรื่อง”

          ** พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จัดกิจกรรมเสวนา “ช่างภาพเล่าเรื่อง” โดยมี ณัฐ ประกอบสันติสุข ร่วมพูดคุยประสบการณ์ในการถ่ายภาพผ้าบาติกจากนิทรรศการ “ผ้าบาติกในพระ ปิยมหาราช: สายสัมพันธ์สยามและชวา" ร่วมกับ ศาสตรัตน์ มัดดิน ภัณฑารักษ์ประจำนิทรรศการ และ พลอยไพลิน เทพพงษ์ เจ้าหน้าที่ทะเบียน ผู้รับหน้าที่ช่างภาพภาคสนาม วันพุธที่ 9 ตุลาคม เวลา 13.30-15.30 น. ที่ร้านหนังสือเวิลด์ แอท เดอะ คอร์เนอร์ ซอยมหรรณพ 1 สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2225-9420 ต่อ 0 หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/qsmtthailand

          ** นิทรรศการ “พอยท์ ออฟ เจษ” โดย เจษฎา อินเอก นำเสนอผลงานภาพถ่ายที่เชื่อมโยงเอาสิ่งสองสิ่ง ของสองอย่างมาหลอมรวมจับคู่ความแตกต่างให้ดูพิลึกพิลั่น ลงตัว และสมบูรณ์ จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-6 ตุลาคม ที่กลิมป์ส สเปซ ถ.พญาไท (เว้นวันจันทร์) 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ถ่ายทอดแบรนด์หรูสู่นิทรรศการตื่นตา
-นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด
-เซเลบเก็บความรู้ในนิทรรศการ"ไฟจากฟ้า
-เที่ยววังหน้านฤมิตฯ ผ่านนิทรรศการดิจิทัล
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ