Lifestyle

โปรดักชั่นยักษ์!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

[email protected]

โปรดักชั่นยักษ์!!

โปรดักชั่นยักษ์!!

นิทรรศการ “คติธรรมในนิทานพื้นบ้านอีสาน”

          ** นิทรรศการ “คติธรรมในนิทานพื้นบ้านอีสาน” โดย สาคร วงษ์ราชสีห์ นิทานพื้นบ้านอีสานมีบทบาทสำคัญในการสร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้เกิดขึ้นภายในจิตใจ จัดแสดงถึง 29 กันยายนนี้ ที่พีเพิลส์ แกลเลอรี่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (เว้นวันจันทร์)

โปรดักชั่นยักษ์!!

โปรดักชั่นยักษ์!!

โขน~ศาลาเฉลิมกรุง ชุด “หนุมาน”

          ** มูลนิธิศาลาเฉลิมกรุง ร่วมกับสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดการแสดงโขน-ศาลาเฉลิมกรุง ชุด “หนุมาน” (ปฐมบทแห่งจินตนาการ) เพื่อเฉลิมพระเกียรติและเพื่อเผยแพร่นาฏศิลป์ชั้นสูงของไทย เปิดการแสดงทุกวันศุกร์ รอบ 19.30 น. ณ โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุง และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

โปรดักชั่นยักษ์!!

นิทรรศการศิลปะสมัยใหม่ "มายา"

          ** แทน-อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ร่วมแถลงข่าวจัดงานนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรก ภายใต้ชื่อ “มายา” งานนิทรรศการศิลปะสมัยใหม่นำเสนอมุมมองและการใช้ชีวิตจากเพื่อนทั่วโลกผ่านแท็บเล็ต 60 เครื่อง พร้อมโชว์ผลงานวาดเส้นและงานจิตรกรรมกว่า 40 ชิ้น นำรายได้ 1 ล้านบาท มอบแก่ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม และมอบแท็บเล็ตแก่โรงเรียน 3 แห่งในจังหวัดเชียงราย จัดแสดงระหว่างวันที่ 24 กันยายน-14 ตุลาคม เวลา 10.00–20.00 น. ที่โบเหวิน ฮอลล์ ล้ง 1919

โปรดักชั่นยักษ์!!

โปรดักชั่นยักษ์!!

          ** “เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล” ของดิสนีย์ เป็นการแสดงละครเวทีโปรดักชั่นระดับยักษ์ ไม่ว่าจะเป็นเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-27 ตุลาคม ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สอบถามเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (งดการแสดงวันจันทร์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ