Lifestyle

รูปวาดของชาวนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำเสนอภาพของกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาของการหยุดความว่างเปล่าที่ปรากฏเพียงแค่ร่องรอยของมนุษย์

          ** นิทรรศการ “อินเตอร์ลูด” โดย เอกรัตน์ ปัญญะธารา นำเสนอภาพของกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาของการหยุดความว่างเปล่าที่ปรากฏเพียงแค่ร่องรอยของมนุษย์ จัดแสดงวันนี้-22 กันยายน ที่ 1 โปรเจกท์ ซอยเจริญกรุง 28 (เปิดเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์)

รูปวาดของชาวนา

นิทรรศการศิลปกรรม “อาย สครัมเบิล” 

          ** นิทรรศการศิลปกรรม “อาย สครัมเบิล” ผลงานโดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3-4 สาขาจิตรกรรม คณะศิลปวิจิตร สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ จัดแสดงระหว่างวันที่ 3-14 กันยายน และจะมีพิธีเปิดในวันที่ 6 กันยายน เวลา 17.00 น. ที่ชั้น 2 ห้องนิทรรศการ 5 และ ยู-แกลเลอรี่ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน

รูปวาดของชาวนา

นิทรรศการ “รูปวาดของชาวนา”

          ** นิทรรศการ “รูปวาดของชาวนา” ผลงานโดย กลุ่มศิลปิน แหลวพันโตน จัดแสดงระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน ที่หอศิลป์ต้นตาล อ.เมือง จ.ขอนแก่น เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 16.30-22.30 น. สอบถามเพิ่มเติมที่ 08-1729-6086

รูปวาดของชาวนา

นิทรรศการ “So...”

          ** นิทรรศการ “So...” นำเสนอผลงานของคณาจารย์สาขาวิชาจิตรกรรม ทั้งคณาจารย์ประจำสาขาและคณาจารย์รับเชิญที่ผ่านมาในอดีต โดยมีแนวคิดจากการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิกในสาขาทุกท่านเพื่อที่ร่วมแบ่งปันและการนำเสนอให้เห็นถึงพัฒนาการของผลงานในศิลปินแต่ละท่าน จัดแสดงระหว่างวันที่ 3-8 กันยายน ที่หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ