Lifestyle

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพถ่ายบันทึกการเดินทางรอบโลกในช่วงเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมาของ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

          ** เนื่องใน “วันอาสาฬหบูชา” อังคารที่ 16 กรกฎาคม เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ จัดกิจกรรมสำคัญทางพระพุทธศาสนา เวลา 16.00 น. เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมพิธีถวายเทียนพรรษา จำนวน 28 คู่ ณ พุทธมหาวิหารวชิรธรรม เวลา 17.00 น. ฟังพระธรรมเทศนา พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ จากนั้นประกอบพิธีเวียนเทียน ณ พระธาตุบังพวน เวลา 20.00 น. เชิญสักการะหลวงพ่อโต ตักบาตรเหรียญพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ ไหว้พระธาตุประจำปีเกิด ณ มหาวิหารวชิรธรรม พุทธาวาสแห่งอนันตจักรวาล

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ “วิชวล ไดอารี่”

          ** นิทรรศการ “วิชวล ไดอารี่” โดย พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ บันทึกการเดินทางรอบโลกในช่วงเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา ผ่านกล้องไลก้าตัวโปรด นำเสนอเรื่องราวการสำรวจเหตุการณ์สถานที่และผู้คนที่มีความสำคัญต่อเขาผ่านภาพถ่าย ถ่ายทอดออกมาผ่านแสง สี และองค์ประกอบต่างๆ จัดแสดงถึง 22 กรกฎาคมนี้ ที่ไลก้า แกลเลอรี่ แบงคอก

 

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ “นัยย์ - สิ่งที่ซ่อนเร้น” 

          ** นิทรรศการ “นัยย์ - สิ่งที่ซ่อนเร้น” โดย 3 ศิลปิน ณภัทร์ ภัทรพรเลิศ, ปัญญวัฒน์ มหันตปัญญ์ และสมภพ เตชะมังคลานนท์ ที่หยิบยกแง่มุมของมนุษย์ที่ถูกซ่อนเร้น ปิดบัง หรือทำให้มองไม่เห็น มานำเสนออย่างเปิดเผยในรูปแบบผลงานจิตรกรรมโดยมีหัวใจสำคัญคือ การนำกายภาพของมนุษย์มาแสดงออกโดยแฝงความคิดและอารมณ์ที่แตกต่างหลากหลาย เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-27 กรกฎาคม ที่จอยแมน แกลเลอรี่ ถ.มหาไชย(เว้นวันจันทร์)

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ “อะ ฮิวแมน” 

          ** นิทรรศการ “อะ ฮิวแมน” โดย ไพโรจน์ พิเชฐเมธากุล นำเสนอภาพวาดของผู้ลี้ภัยชาวโรฮิงญาหลากหลายวัย ที่จะสะท้อนความจริง ร่องรอยบาดแผล และความหวังของเหล่าผู้ลี้ภัยเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ชมได้ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม ที่ละลานตาไฟน์อาร์ต ซ.นราธิวาส 22 (เว้นวันอาทิตย์และจันทร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ