Lifestyle

นิทรรศการภาพถ่ายแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการภาพถ่ายที่แสดงถึงอารมณ์และบรรยากาศของสถานที่ต่างๆ ผ่านมุมมองของ "แอ๊ด" พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ 

          ** กองทัพบก ร่วมกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดนิทรรศการ “ดั่งแสงทอง แห่งจอมราชา” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 จัดแสดง-20 พฤษภาคมนี้ ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นิทรรศการภาพถ่ายแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการภาพ “เซนส์ ออฟ เพลส” 

          ** ไลก้า แกลเลอรี่ แบงค็อก จัดงาน “เซนส์ ออฟ เพลส” นิทรรศการภาพถ่ายที่แสดงถึงอารมณ์และบรรยากาศของสถานที่ต่างๆ ผ่านมุมมองของ “แอ๊ด” พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ ช่างภาพชื่อดังหนึ่งใน ไลก้า ไทยแลนด์ แอมบาสเดอร์ เปิดให้ชมฟรี-16 มิถุนายน ที่ไลก้า แกลเลอรี่ แบงค็อกชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/leicagallerybangkok

นิทรรศการภาพถ่ายแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการภาพถ่ายแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ "วิช เลิฟ"       

          ** นิทรรศการ "วิช เลิฟ" โดย Fahfahs ไม่ใช่นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของแม่มด แต่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งที่มีเวทมนตร์เพียง 1 วัน เธอจะทำอะไร ทำให้สมหวังในสิ่งที่รักและปรารถนา ทำเพื่อคนอื่นหรือเพื่อตัวเธอเอง? จัดแสดงวันนี้-29 พฤษภาคม ที่ 10 ml.คาแฟ่แกลเลอรี่ ซอยโชคชัย-ร่วมมิตร (เว้นวันจันทร์)

นิทรรศการภาพถ่ายแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ “Planet Krypton”

          ** นิทรรศการ “Planet Krypton” โดย ภรณ์ทิพย์ มั่นคง ร่วมกับ พิสิฐกุล ควรแถลง นำเสนอผลงานศิลปะแนวอิมเมอร์ซีฟ ที่ซึ่งผู้ชมจะถูกเชิญชวนให้เป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการอันนำไปสู่การเชื่อมต่อระหว่างความคลุมเครือทางความคิด ที่คนทั่วไปมักเผลอมองข้ามไป จัดแสดงวันนี้-2 มิถุนายน ที่ดับเบิลยูทีเอฟ แกลเลอรี่ (เว้นวันจันทร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ