Lifestyle

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรม และประเพณีอันดีงามของไทย

          ** ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ด้วยกิจกรรมมากมาย พร้อมเสริมมงคลรับปีใหม่ไทย สรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัดดัง อาทิ หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร, พระแก้วมรกต วัดพระศรีรัตนศาสดาราม, พระนอน วัดโพธิ์,พระพุทธรรมมิศรราชโลกธาตุดิลก วัดอรุณฯ เป็นต้น วันที่ 13-15 เมษายนนี้ ที่สปอร์ตไลท์ ชั้นจี และแซบเพนนิ่ง ด้านหน้าศูนย์การค้า

 

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

นิทรรศการ “สะดม”

          ** นิทรรศการ “สะดม” โดย ณัฐดนัย จิตต์บรรจง ลูกกระสุน (ปืน) เสมือนเป็นภาพแทนของความรุนแรง โดยที่ศิลปินแลกมาด้วยกระบวนการทางศิลปะของเขา โดยเขาได้หลอมรวม ขัดถู เคลือบเงา จนออกมาเป็นลูกกระสุน (ปืน) ทางศิลปะที่แฝงด้วยนัยยะความหมาย จัดแสดงวันนี้-11 พฤษภาคม ที่แกลเลอรี่ เวอร์ ซ.นราธิวาส 22 (เว้นวันจันทร์และอังคาร)

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

เปอร์เซียน คาร์เปทส์ ไพรเวท คอลเลกชั่น บาย อาร์ตออนเดอะฟลอร์

          ** อาร์ตออนเดอะฟลอร์ จัดงาน “เปอร์เซียน คาร์เปทส์ ไพรเวท คอลเลกชั่น บาย อาร์ตออนเดอะฟลอร์” นิทรรศการแสดงคอลเลกชั่นพรมเปอร์เซียหายากกว่า 30 ผืน ซึ่งบางผืนมีอายุกว่า 100 ปี และไม่สามารถประเมินค่าได้ เปิดให้เข้าชม 12 เมษายนนี้ เวลา 11.00-24.00 น. ที่ร้าน ดุ๊ก คอนเทมโพรารี่ อาร์ต สเปซ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

ชุมฉ่ำรับสงกรานต์

วอเตอร์ เฟสติวัล 2019 เทศกาลวิถีน้ำ...วิถีไทย

          ** โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จัดงาน “วอเตอร์ เฟสติวัล 2019 เทศกาลวิถีน้ำ...วิถีไทย” ชูแนวความคิด “อยู่เย็น เป็นสุข” พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรม และประเพณีอันดีงามของไทย โดยภายในงานมีกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ มากมาย พร้อมกับสัมผัสบรรยากาศงานวัดร่วมสมัย ในวันที่ 13-15 เมษายนนี้ ตั้งแต่ 17.00 เป็นต้นไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ