Lifestyle

นิทรรศการจากคำสอนของพุทธศาสนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวคำสอนของพุทธศาสนาที่ศิลปินประยุกต์ตามความเข้าใจของตนเอง

นิทรรศการจากคำสอนของพุทธศาสนา

นิทรรศการ “Meraki”

          ** นิทรรศการ “Meraki” ผลงานชิ้นล่าสุดของ ขอบฟ้า จันทร์เพ็ญศรี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากงานแสดงศิลปะท่าทาง หรือการแสดงสื่อศิลปะ โดยผู้ชมที่เข้ามาในงาน จะถูกแสงและเงาย้อมอยู่บนตัว ผสมกับจังหวะที่จะทำให้แสงและเงานั้นเกิดการเคลื่อนไหว ถึงแม้ว่าจะยืนอยู่เฉยๆ เปิดให้เข้าชมฟรี 2 รอบ วันที่ 2-3 มีนาคม เวลา 16.30-18.30 น. ที่สตูดิโอ ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

นิทรรศการจากคำสอนของพุทธศาสนา

นิทรรศการจากคำสอนของพุทธศาสนา

นิทรรศการ “ความสุขความสำเร็จ”

          ** นิทรรศการ “ความสุขความสำเร็จ” โดย ณเรศ จึง นำเสนอเรื่องราวคำสอนของพุทธศาสนาที่ศิลปินประยุกต์ตามความเข้าใจของตนเอง ออกมาเป็นภาพที่ไม่ได้อิงประวัติ คัมภีร์ใดๆ แต่เป็นภาพที่เกิดจากความสุขของศิลปินเพื่อเป็นกำลังใจสู่ความสำเร็จในชีวิตศิลปะต่อไป จัดแสดงถึง 14 มีนาคม ที่ห้องนิทรรศการชั้น 2-3 หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นิทรรศการจากคำสอนของพุทธศาสนา

นิทรรศการ “ศิลปะนามธรรม หัวใจและจิตวิญญาณ” 

          ** นิทรรศการ “ศิลปะนามธรรม หัวใจและจิตวิญญาณ” โดย สุจินตน์ สุริยะนภาฤกษ์, ณรงค์เดช สุดใจ, วรรธกร กาวินคำ, เอกพงษ์ ใจบุญ, ดิเรก ปรีชาชน, ปัทมาภรณ์ อุณหนันทน์, ผูกพันธ์ ไชยรัตน์, ชาลินี กาวิลาวัน และ วัจนีย์ บุญเจ็น จัดแสดงถึง 16 มีนาคม ที่ห้องจัดแสดงนิทรรศการ ชั้น 1 ขัวศิลปะเชียงราย

นิทรรศการจากคำสอนของพุทธศาสนา

นิทรรศการ “กลับไป จากมา”

          ** นิทรรศการ “กลับไป จากมา” โดย นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล ถักทอเรื่องราวจากสองบุคคล ผู้ให้อิทธิพลแก่ชีวิตและการทำงานศิลปะของนาวิน นั่นคือบิดาของเขาและ มณเฑียร บุญมา อาจารย์ผู้ล่วงลับและศิลปินไทยผู้มีชื่อเสียง จัดตั้งแต่วันนี้-7 เมษายน ที่บางกอก ซิตี้ แกลเลอรี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ