Lifestyle

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้มีทรรศการดีๆ อะไรไปดูกัน

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ “บ้านสีม่วง : ไวโอเล็ต โฮม”

          ** นิทรรศการ “บ้านสีม่วง : ไวโอเล็ต โฮม” โดย นุรัตนา หะแว สีที่เธอโปรดที่สุดเป็นสีที่เธอเห็นจากเสื้อผ้า ตุ๊กตา ของใช้ ของเพื่อนๆ หรือญาติๆ ในวัยเด็ก ส่งผลให้มีความฝันว่าวันหนึ่งเธออยากจะมีบ้านพร้อมกับสิ่งของทุกอย่างภายในบ้านเป็น “สีม่วง” การก่อตัวของความฝันนี้จึงเริ่มต้นด้วยการสะสมสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จนมารู้ตัวอีกทีของใช้ทุกอย่างก็กลายเป็นสีม่วงไปเสียแล้ว จัดแสดงวันนี้-25 มีนาคม ที่ปัตตานี อาร์สเปซ

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ “ชอบก็ไลค์ ใช่ก็แชร์” 

          ** นิทรรศการ “ชอบก็ไลค์ ใช่ก็แชร์” โดย ลำพู กันเสนาะ นำเสนอผลงานจิตรกรรมที่งดงามด้วยเรื่องราวเนื้อหาเกี่ยวกับวิถีชีวิตของผู้คนในยุคสมัยที่สื่อสังคมออนไลน์ได้คลี่คลุมรุกคืบไปในทุกสถานการณ์ กิจกรรมการเสพรับข้อมูลและแสดงออกซึ่งตัวตนของผู้คนในโลกออนไลน์กลายเป็นพฤติกรรมที่ผู้คนจำนวนมากกระทำลงไปโดยมิได้ใส่ใจต่อการณ์ควรไม่ควร และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผลงานศิลปะที่ยั่วเย้าเลียนล้อผู้คนด้วยเส้นสีฝีแปรงอันชวนขบขันสนุกสนาน จัดแสดงวันนี้-17 มีนาคม ที่หอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

นิทรรศการ แสดงผลงานศิลปะของนักเรียน อาจารย์ และบุคลากร ครั้งที่ 8 : 60 ปี สาธิตจุฬาฯ

          ** นิทรรศการ แสดงผลงานศิลปะของนักเรียน อาจารย์ และบุคลากร ครั้งที่ 8 : 60 ปี สาธิตจุฬาฯ ผลงานโดย นักเรียน อาจารย์และบุคลากร โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-24 กุมภาพันธ์ ที่ห้องนิทรรศการ 1-2 หอศิลป์จามจุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ