Lifestyle

ทำไม?...ถึงใช้ไม่ได้สักสาขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์เปิดซองส่องไทย : ฟ้องด้วยภาพ ทำไม?...ถึงใช้ไม่ได้สักสาขา

 

               เรียนลุงแจ่ม คอลัมน์เปิดซองส่องไทย (ฟ้องด้วยภาพ) หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ผมมีเรื่องรบกวนฝากลุงแจ่ม บอกทางธนาคารกสิกรไทย ช่วยพัฒนาและปรับปรุงตู้เอทีเอ็มให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

 

               เนื่องจากที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มของทางธนาคารกสิกรไทยหลายแห่ง แล้วพบว่ามีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นในหลายสาขา จึงอยากใคร่ขอรบกวนให้ลุงแจ่มเป็นกระบอกเสียงส่งข้อความผ่านไปยังธนาคารดังกล่าวด้วย

 

ทำไม?...ถึงใช้ไม่ได้สักสาขา

 

               เรื่องแรกคือ ผมไปใช้บริการที่สาขาพาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์ แล้วเกิดปัญหา พบว่าตู้ดังกล่าวไม่สามารถรับฝากเงินสดได้ โดยมีแผ่นป้ายติดบริเวณตัวเครื่องตามภาพ อยากให้ทางสาขาปรับปรุงในการประชาสัมพันธ์เรื่องดังกล่าวให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะลูกค้าหลายคนไม่ทราบ ต้องเสียเวลามายืนต่อคิว ต่อมาถึงคิวตัวเองจึงรู้ว่าตู้เสีย

 

ทำไม?...ถึงใช้ไม่ได้สักสาขา

 

               หลังจากนั้นอีกสองสามสัปดาห์ ผมไปใช้บริการที่สาขาเซ็นทรัลบางนา ก็มีปัญหาแบบเดียวกัน แต่ครั้งนี้มีป้ายติด แต่ปรากฏว่าเครื่องดังกล่าวใช้ได้ตามปกติ ซึ่งสร้างความสับสนให้กับลูกค้ามาก

 

ทำไม?...ถึงใช้ไม่ได้สักสาขา

 

               ล่าสุดผมไปใช้บริการที่สาขาปากน้ำ สมุทรปราการ ปรากฏว่าเครื่องทั้งสี่เครื่อง ไม่สามารถใช้บริการได้ เนื่องจากสองตู้เงินหมด อีกสองตู้เกิดขัดข้อง ผมจึงอยากรบกวนทางธนาคารปรับปรุงและพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการสื่อสารกับลูกค้าให้ชัดเจนกว่านี้ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

ผู้ใช้บริการ

 

ร้องทุกข์ ร้องเรียน บอกเล่าปัญหา ที่ [email protected] หรือ

 

ทำไม?...ถึงใช้ไม่ได้สักสาขา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ