Lifestyle

บทพิสูจน์ความเข้มขลังพุทธาคมเขาอ้อเมื่อตร.ไล่ล่าโจรแฮ็กเกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...   ตามรอย...ตำนานแผ่นดิน   โดย...  เอก อัคคี (facebook.com/ake.akeakkee)

 


          กลายเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วประเทศทันที ที่มีคนร้ายแอบอ้างเป็น ake akeakkee ด้วยการแฮ็กเกอร์เข้าสู่ระบบโปรแกรมเฟซบุ๊กของผม เอก อัคคี ที่ใช้ชื่อในเฟซว่า ake akeakkee แล้วใช้วิธีส่งข้อความไปยืมเงินและหลอกว่าจะขายวัตถุมงคลที่ผมจัดสร้างขึ้นมาเพื่อบูชาครูสำนักตักศิลามหาเวทย์เขาอ้อ คือ รูปหล่อ อ.เปลี่ยน หัทยานนท์ และเหรียญเนื้อเงิน ชุดกรรมการ ในรุ่น เปลี่ยนชีวิต ซึ่งเป็น รุ่น ๑ ทำให้มีผู้หลงเชื่อสูญเงินไปกว่า 100,000 บาทภายในวันเดียว (19 ม.ค.62) และคาดว่ายังมีผู้ที่เสียหายและคาดว่ายังไม่ได้แสดงตัวอีกเป็นจำนวนมาก เพราะเฟซนี้ผมมีเพื่อนกว่า 4,000 คน

 

บทพิสูจน์ความเข้มขลังพุทธาคมเขาอ้อเมื่อตร.ไล่ล่าโจรแฮ็กเกอร์

 

 

          อย่าลืมเด็ดขาดว่าสำนักเขาอ้อ ไม่ใช่วัดวาอารามธรรมดา!!


          ที่นี่คือตักศิลามหาเวทย์เป็นแหล่งสรรพวิชาไสยเวทไสยศาสตร์พุทธาคมมายาวนานสืบเนื่องนับพันปี ในสมัยโบราณนั้น บรรดาเจ้าเมืองต้องส่งลูกมาเรียนวิชาอาคมที่นี่ หรือถ้าให้ไล่ทันยุคสมัยเข้ามา พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบสะท้านแผ่นดินก็ร่ำเรียนวิชาอาคมทั้งหมด แช่ว่านรางยา กินเหนียวกินมันกับที่นี่ เป็นศิษย์ของ พระอาจารย์เอียด หรือพระครูสิทธิภิรักษ์ ผู้เป็นศิษย์เอกอีกท่านหนึ่งของพระอาจารย์ทองเฒ่า เจ้าสำนักเขาอ้อ ก่อนจะออกไปปราบโจรร้ายทั่วแผ่นดิน ทั้ง จอมโจรอาแวสะดอ ที่เทือกเขาบูโด, เสือดำ, เสือฝ้าย, เสือมเหศวร ฯลฯ จนราบคาบ เสือร้ายบางคนต้องทิ้งถิ่นหนีไปตลอดชีวิต

 

 

 

บทพิสูจน์ความเข้มขลังพุทธาคมเขาอ้อเมื่อตร.ไล่ล่าโจรแฮ็กเกอร์

 


          ส่วน อ.เปลี่ยน หัทยานนท์ เจ้าพิธีกรรมอาวุโสสูงสุดของสำนักเขาอ้อ ก็เป็นศิษย์เอกของ พระอาจารย์ปาล ปาลธัมโม อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาอ้อ ซึ่งเป็นศิษย์อีกท่านหนึ่งของพระอาจารย์ทองเฒ่า อีกทั้ง อ.เปลี่ยน หัทยานนท์ ยังเป็นศิษย์ใกล้ชิดของ อ.นำ ชินวโร พระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อผู้เรืองวิทยาคมที่แม้แต่เจ้านายชั้นสูงยังให้ความเคารพศรัทธาอย่างสูง

 

 

 

บทพิสูจน์ความเข้มขลังพุทธาคมเขาอ้อเมื่อตร.ไล่ล่าโจรแฮ็กเกอร์

 


          เพราะฉะนั้น ทันทีที่ อ.เปลี่ยน หัทยานนท์ ทราบว่า มีคนร้ายแอบอ้างภาพถ่ายและข้อมูลในเฟซบุ๊กของผมไปหลอกขายวัตถุมงคลรูปเหมือนของท่านที่เพิ่งอนุญาตให้ผมจัดสร้างอย่างเป็นทางการรุ่นแรกและสินค้ายังไม่ได้ถูกกระจายออกไปเลย แต่กลับถูกนำข้อมูลไปหลอกลวงผู้คนที่เคารพศรัทธาท่านให้ได้รับความเสียหาย




          ผมโทรบอกพ่อครูเปลี่ยน ฆราวาสผู้เรืองเวทว่า ตอนนี้ ake akeakkee ตัวปลอม มันทำตัวเป็นขุนโจรยุคไซเบอร์ ออกปล้นเงินกลางอากาศ ด้วยการหลอกขายรูปหล่อปิดทองของพ่อครูเปลี่ยนอยู่


          แกหัวเราะก่อนบอกสั้นๆ ว่า “เดี๋ยวมันก็ฉิบหายกันหมด!”

 

 

 

บทพิสูจน์ความเข้มขลังพุทธาคมเขาอ้อเมื่อตร.ไล่ล่าโจรแฮ็กเกอร์

 


          เพราะห้ามลืมเด็ดขาดนะครับ ว่ารูปหล่อลอยองค์รุ่นนี้ ขณะเททองฝนตกพรำๆ ลงมากลางแดดจ้า และห้ามลืมนะครับว่าเหรียญรุ่นนี้ รุ่นเปลี่ยนชีวิต ซึ่งจัดสร้างเพียง 1,052 เหรียญ บล็อกแตกไปสองรอบ จนช่างหล่อเหรียญต้องจุดธูป เพราะไม่บอกกล่าวท่านก่อนว่าขออนุญาตหล่อรูปเหมือนของท่าน และที่สำคัญ เหรียญทั้งหมดเสร็จในวินาทีสุดท้าย ในคืนวันที่ 14 มกราคม 2562 และต้องส่งด่วนทางเครื่องบินในตอนเช้าวันที่ 15 มกราคม 2562 เพื่อปลุกเสกและพุทธาภิเษกในช่วงบ่าย ณ ถ้ำฉัททันต์บรรพต สำนักตักศิลามหาเวทย์วัดเขาอ้อ พัทลุง โดยมีพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ เข้าร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต คือ ท่านเอียด วัดโคกแย้ม, พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา, พ่อท่านชอบ วัดจำปาวนาราม, พระครูกาชาด วัดประดู่หอม, พระอาจารย์เชียร วัดเขาอ้อ ฯลฯ


          โดยเหรียญทั้งหมดนั้นถูกแช่เคี่ยวอยู่ในกระทะบนเตาไฟลุกโชนเป็นน้ำมันว่าน 108 ชนิด และใส่แผ่นยันต์นะคาบสำเร็จไว้เป็นจำนวนมาก ในเมื่อเป็นเหรียญรุ่นแรกของท่าน ทุกอย่างจึงทำอย่างถูกต้องครบถ้วนตามตำราเขาอ้อโบราณทุกประการ รวมไปถึงรูปหล่อลอยองค์เนื้อชนวนผสมและปิดทองที่มีเพียง 140 องค์ ทุกองค์ใต้ฐานบรรจุเส้นผมของท่านและอุดด้วยเพชรหน้าทั่ง, ผงว่านเขาอ้อและสีผึ้งที่ท่านหุง


          การที่วัตถุมงคลรุ่นนี้ถูกโจรไซเบอร์กำลังนำไปหลอกขายต้มตุ๋น กำลังเป็นบทพิสูจน์วิถีเขาอ้อ ตักศิลามหาเวทย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ว่า การที่มันเป็นโจรที่บังอาจมากที่เข้ามาลบหลู่ครูบาอาจารย์สำนักนี้ สำนักที่แม้แต่ขุนพันธรักษ์ราชเดชยังต้องมาเรียนไสยศาสตร์กับที่นี่เพื่อตามจับโจรทั้งหลาย และท่านก็ปราบได้ราบคาบด้วยเวทมนตร์คาถาผสานผสมกับวิทยาการสมัยใหม่ของวิชาสืบสวนสอบสวน ปราบปรามจับกุมของตำรวจ พวกมันจะมีชะตากรรมอย่างไร อีกทั้งยังเป็นบทพิสูจน์ว่า ความอาถรรพณ์ เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์มีอยู่จริงหรือไม่


          ขนาดขุนโจรจอมโจรยุคโบราณ...ยังย่อมพ่ายต่อศิษย์สำนักเขาอ้อ


          แล้วขุนโจรไซเบอร์...นักเลงคีย์บอร์ดในยุคนี้ล่ะ


          มันจะลอยนวลไปดักปล้นเงินกลางอากาศได้นานแค่ไหน ?


          แล้วเราจะได้เห็นดีกัน !
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ