Lifestyle

นิทรรศการกลุ่มครั้งใหญ่ที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิทรรศการครั้งใหญ่ที่รวบรวมกว่า 98 นิทรรศการ จาก 101 กิจกรรมทางศิลปะมาไว้ที่นี่

          ** นิทรรศการ “บาร์” โดย หริธร อัครพัฒน์ ถ่ายทอดข้อเท็จจริงแห่งการดำรงอยู่ของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนความคิดรากเหง้าเชิงพุทธศาสนาและปรัชญาแห่งการดำรงอยู่ของเขา สร้างสรรค์ภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของประกายอันเงียบสงบ และความสอดประสานกลมกลืนอันรุ่มรวยล้นเหลือ ชมได้ตั้งแต่วันนี้-10 กุมภาพันธ์ ที่ Toot Yung Art Center จ.เชียงใหม่ (เว้นวันจันทร์)

นิทรรศการกลุ่มครั้งใหญ่ที่สุด

นิทรรศการ “อิโมชั่น ไดอารี่ 365.2018”

          ** นิทรรศการ “อีโมชั่น ไดอารี่ 365.2018” โดย นภัส ลีฬหพงศ์ นำเสนอผลงานร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจซึ่งสังเคราะห์มาจากอุปนิสัยของศิลปิน โดยนำมาจากจิตใต้สำนึก ด้วยวิธีการนำความรู้ทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้กับรูปแบบการสร้างสรรค์ที่อิสระไม่ยึดติดรูปธรรม จัดแสดงวันนี้-24 มกราคม ที่หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นิทรรศการกลุ่มครั้งใหญ่ที่สุด

นิทรรศการ “อะไรเนี่ย แผลบแผลบ ก็สิบปีแล้ว”

          ** นิทรรศการกลุ่มครั้งใหญ่ที่สุดของแกลเลอรี่ซีสเคป “อะไรเนี่ย แผลบแผลบ ก็สิบปีแล้ว” ด้วยการรวบรวม 98 นิทรรศการ จาก 101 กิจกรรมทางศิลปะที่เคยเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้บันทึกไว้ในฐานะบทบาทหน้าหนึ่งทางประวัติศาสตร์ศิลปะของเชียงใหม่ วันนี้-13 กุมภาพันธ์ ที่แกลเลอรี่ ซีสเคป จ.เชียงใหม่ (เว้นวันจันทร์)

          ** นิทรรศการ “มอร์ ออร์ เลส” โดย ไมเคิล จานัวริโอ ผู้ชมชาวไทยจะได้เห็นถึงการเปรียบเทียบที่ใกล้เคียงกันของวิธีการดำเนินการของศิลปินข้างถนนในประเทศไทยและโปรตุเกส และอุปสรรคที่พวกเขามีอุดมการณ์ร่วมเพื่อการต่อต้าน ไม่ว่าจะเป็นการจำกัดเสรีภาพของสื่อ อำนาจรวบรัดของผู้บริหารประเทศ ฯลฯ จัดแสดงวันนี้-10 กุมภาพันธ์ ที่ดับเบิ้ลยูทีเอฟ แกลเลอรี่ สุขุมวิท 51 (เว้นวันจันทร์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ