Lifestyle

วอนอบรม! รปภ.ห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์เปิดซองส่องไทย : ฟ้องด้วยภาพ ขอให้ช่วยปรับปรุงการจราจรภายในห้าง

 

               ลุงแจ่มครับ ผมมีเรื่องรบกวนเกี่ยวกับการจัดการจราจรในห้างดังกลางเมืองหลวง ที่มีปัญหาอย่างมาก และเป็นมานานแล้ว โดยไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด เสมือนหนึ่งไม่เคยรับรู้ว่าการกระทำดังว่านั้นเกิดปัญหา

 

               เรื่องมีอยู่ว่าทุกครั้งที่เข้าไปส่งคน หรือขับผ่านบริเวณจุดทางเข้าห้าง ที่จะใช้ขึ้นไปบนลานจอดรถและทางออกของห้างมาบุญครองนั้น สามารถเข้าได้ทั้งสองฝั่งคือฝั่งที่มาจากถนนบรรทัดทองและพญาไท อีกฝั่งคือทางเข้าจากโตคิว บริเวณถนนพระรามหนึ่ง

 

 

วอนอบรม! รปภ.ห้าง

 

 

               แต่ปัญหาที่พบคือ เจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางห้างฯ หรือ อาสาจราจร มักจะเปิดปิดจุดนี้ไม่สอดคล้องกับการจราจรบริเวณโดยรอบ เช่น รถที่มาถึงก่อนอีกฝั่งหนึ่ง เมื่อมาถึงแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมเปิดจนต้องบีบแตรรถอยู่หลายครั้ง ซึ่งรถอีกฝั่งหนึ่งยังอยู่ที่ปากทางอยู่เลย

 

 

วอนอบรม! รปภ.ห้าง

 

 

               จึงอยากให้ทางห้างฯ ช่วยอบรมการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เหล่านี้ด้วย เพื่อให้สอดคล้องกับการระบายรถและการจราจรโดยรอบ หรือไม่ก็อยากให้ทางห้างฯ ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดดูบ้างว่า การปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เหล่านี้ เป็นเช่นไร หรือถ้าไม่มี ก็แนะนำให้ไปติดตั้งครับ

 

 

วอนอบรม! รปภ.ห้าง

 

 

               รบกวนลุงแจ่มช่วยไขความกระจ่างให้ด้วยนะครับ และหากทางห้างฯ อยากชี้แจงก็ขอให้ช่วยลงชี้แจงผ่านคอลัมน์ ครับ เพราะผมเองก็รออ่านอยู่เหมือนกัน และประชาชนที่เข้าไปใช้บริการในห้างฯ จะได้ช่วยกันตรวจสอบ

วีระชัย

 

ร้องทุกข์ ร้องเรียน บอกเล่าปัญหา ที่ [email protected] หรือ

 

วอนอบรม! รปภ.ห้าง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ