Lifestyle

ประชุมหน่วยงานแก้ไขด่วน!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์เปิดซองส่องไทย : ประชุมหน่วยงาน เร่งแก้ไขถนนพัง

 

               กรณีเว็บไซต์คมชัดลึก เสนอข่าวความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการสัญจรผ่านถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ เหมือนกับโลกพระจันทร์ คอลัมน์เปิดซองส่องไทย : ฟ้องด้วยภาพ ถนนพัง! ไม่ซ่อม นั้น

 

               นายนรินทร์ นิ่มวิญญา ผู้อำนวยการโครงการส่งนํ้าและบำรุงรักษาเริงราง จ.สระบุรี ชี้แจงว่า ยังไม่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ ต้องขอตรวจสอบบริเวณดังกล่าวก่อนว่าอยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงานใด

 

 

ประชุมหน่วยงานแก้ไขด่วน!

 

 

               หากเป็นถนนบนคันคลองฝั่งขวาของคลองส่งน้ำสายใหญ่ชัยนาท-ป่าสัก อยู่ในความดูแลของสำนักงานทางหลวงชนบทสระบุรี ส่วนเส้นทางแยกจากคันคลองชัยนาท-ป่าสักฝั่งขวา เลียบแม่น้ำป่าสักฝั่งขวา ไปจนถึงเขื่อนพระราม 6 เป็นถนนในความรับผิดชอบของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเริงราง

 

 

ประชุมหน่วยงานแก้ไขด่วน!

 

 

               ทั้งนี้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน หน่วยงานทุกหน่วยงานพร้อมดูแลแก้ไขเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน อาจมีบางครั้งที่เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลคลาดเคลื่อนจึงให้ข้อมูลแก่ประชาชนผิดพลาด เป็นเหตุให้ประชาชนเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบ ซึ่งแท้จริงแล้วมิได้มีเจตนาเช่นนั้น

 

 

ประชุมหน่วยงานแก้ไขด่วน!

 

 

               อย่างไรก็ตามกรณีร้องเรียนดังกล่าวเป็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน ต้องได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ขณะนี้มีการประสานกับแขวงทางหลวงชนบทสระบุรี เพื่อตรวจสอบพื้นที่ร่วมกัน รวมทั้งเชิญหน่วยงานในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ เทศบาลตำบลท่าหลวง ร่วมประชุมเพื่อร่วมกันดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด

 

ประชุมหน่วยงานแก้ไขด่วน!

 

 

ร้องทุกข์ ร้องเรียน บอกเล่าปัญหา ที่ [email protected] หรือ

 

ประชุมหน่วยงานแก้ไขด่วน!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ