Lifestyle

กิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ควรชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้มีกิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ไหนกันบ้าง

กิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ควรชม

          ** พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ขอเชิญชวนบุคคลทั่วไปร่วมเปิดประสบการณ์เรียนรู้งานเกษตรกรรมตามวิถีเกษตรอินทรีย์ พร้อมชมงานหัตถกรรมของศูนย์ศิลปาชีพ กับกิจกรรม “หนึ่งวันตามรอยแม่ ตอนศูนย์ศิลปาชีพสีบัวทอง” ครั้งที่ 2 ที่ศูนย์ศิลปาชีพสีบัวทอง และโครงการฟาร์มตัวอย่างตามพระราชดำริบ้านยางกลาง จ.อ่างทอง วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2225-9420 ต่อ 0 หรือ 245

กิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ควรชม

กิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ควรชม

          ** นิทรรศการ “รูทเทค” โดย ธนัช ธีระดากร นำเสนอในรูปแบบศิลปะขนาดใหญ่ ศิลปะจัดวางเสียง ประติมากรรม และผลิตภัณฑ์ที่จะท้าทายผู้เยี่ยมชมให้ตั้งคำถามต่อวิถีการผลิตในปัจจุบัน เปิดให้ชม-26 สิงหาคมนี้ ที่บางกอก ซิตี้ แกลเลอรี่ ซอยสาทร 1 (เปิดเฉพาะวันพุธถึงวันอาทิตย์)

กิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ควรชม

กิจกรรม-นิทรรศการดีๆ ที่ควรชม

          ** นิทรรศการ “40 เยียร์ส ออฟ พาโนราม่า โฟโตกราฟฟี่ : ไลฟ์ วิธ  เดอะ เอฟที-2” นำเสนอเรื่องราวภาพถ่ายที่น่าหลงใหลของยาโรสลาฟ พอนซาร์ และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับกล้อง เอฟที-2 ที่ใช้มา 40 ปี จนกระทั่งในปี 2016 เขาใช้มันจนถึงฟิล์มม้วนสุดท้ายที่เก็บไว้ ชมได้ตั้งแต่วันนี้-26 สิงหาคม ที่เซรินเดีย แกลเลอรี่ ซอยเจริญกรุง 36 (เว้นวันจันทร์)

          ** นิทรรศการ “ฮู อาร์ วี?” โดย วรัญญู ช่างประดิษฐ์, ปัญญา บัวสุดตา และ สิตา อินใหญ่ นำเสนอผลงานของ 3 ศิลปินที่มีแนวทางที่แตกต่างกัน ถ่ายทอดมุมมอง ทัศนคติ และประสบการณ์ผ่านทัศนธาตุที่บรรจงเลือกมาเพื่อสื่อสารกับผู้ชมงาน จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-26 สิงหาคม ที่พีเพิ้ลส์ แกลเลอรี่ ชั้น 2 หอศิลป์กรุงเทพฯ (เว้นวันจันทร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ