Lifestyle

นิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนชมนิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่าในรอบสัปดาห์นี้

นิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่า

นิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่า

นิทรรศการ “วัน.ณ.ยุค”

           ** นิทรรศการ “วัน.ณ.ยุค” โดย ภูเบง ภูเกษม นำเสนอการเปลี่ยนถ่ายทางสังคมแบบตรงไปตรงมา ผ่านความงดงามของตัวละครในวรรณคดีไทย โดยใช้เทคนิคเซรามิกที่มีความสวยงามและเปราะบาง เพื่อสะท้อนถึงความเป็นไทยที่ค่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงในความแตกต่าง เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้-29 กรกฎาคม 2561 ที่พีเพิ้ลส์ แกลเลอรี่ บริเวณชั้น 2 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (เว้นวันจันทร์)

นิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่า

นิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่า

         นิทรรศการ "กะทิ โลกมหัศจรรย์ในกะลา"

          ** อุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค ชวนน้องๆ เรียนรู้จักรสชาติความหอมมันของกะทิ สุดยอดวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ไม่มีแค่ความอร่อย จากนิทรรศการ "กะทิ โลกมหัศจรรย์ในกะลา" ตั้งแต่วันนี้-29 กรกฎาคม เวลา 11.00-17.00 น. บริเวณลานสานฝัน ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tkpark.or.th หรือ 0-2257-4300 ต่อ 226

นิทรรศการ-ละครเวทีทรงคุณค่า

          ** คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชมละครเวทีเรื่อง “อนาสตาเซีย, เดอะ วัน ฮู ซูไวฟ์” เรื่องราวของอันนา หญิงกำพร้าความจำเสื่อมที่เดินทางค้นหาตัวตนในอดีต ระหว่างเดินทางความทรงจำแสนสุขของเธอเริ่มหวนคืน แต่ภาพเหตุการณ์ที่พรากชีวิตครอบครัวเธอก็กลับมาหลอกหลอน จัดแสดง-29 กรกฎาคม ที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดูรอบการแสดงและจำหน่ายบัตรที่ Ticketmelon.com

          ** นิทรรศการ “ไทย นิว-เวฟ” นำเสนอความเป็นไปได้ในการมองภาพในมิติที่ขยับพ้นขอบเขตเดิม รวมถึงความเป็นไปได้ในการให้ความหมายกับสื่อภาพถ่ายเหล่านั้นทั้งทางโครงสร้าง และการสื่อสารความคิดผ่านภาพเหล่านั้น เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้-9 กันยายน ที่หอศิลป์กรุงเทพฯ (เว้นวันจันทร์)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ