Lifestyle

น้องหาย...ถูกหลอกพาไปเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหายออกจากบ้านไปกับคนแปลกหน้าที่ทางครอบครัวไม่รู้จัก ตอนนี้ยังหาตัวไม่เจอเลยค่ะ ป้าของเด็กได้แจ้งเด็กหายกับสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2552 สำนักงานจึงได้ประสานกับสื่อต่างๆ ทุกช่องทาง รายละเอียดดูข้อมูลอ้างอิงได้ที่ htt

ด.ญ.กชกร บุตรวงศ์ษา ชื่อเล่น "เอ็มมี่" อายุ 10 ปี ผิวขาวสูงประมาณ 150 ซม. ตัดผมสั้นหยักศกทรงนักเรียน มีไฝบนใบหน้าหลายจุด และมีไฝที่ใต้คอ
 น้องเอ็มมี่เป็นเด็กเรียบร้อย รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2552 ไปกับคนที่น้องเอ็มมี่เรียกว่า "น้า" พาไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยที่ไม่ทราบว่าคนที่น้องเอ็มมี่เรียกว่า "น้า" นั้น เป็นใคร
 ผู้ที่พบเห็นน้องเอ็มมี่ กรุณาแจ้งมาที่ สภ.เมืองสกลนคร และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสกลนคร โทร.0-4273-3770 หรือแจ้งญาติๆ ของเด็ก โทร.08-0756-8738, 08-0181-5256 และ 08-5596-3814
จินตนา / คนฟอร์เวิร์ดเมล์
ตอบ
 น.ส.กมลทิพย์ บุตรวงศ์ษา พี่สาวของน้องเอ็มมี่ บอกว่า ข้อความนี้ได้แจ้งไว้ในเว็บไซต์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสกลนคร และเพื่อนๆ ก็ช่วยกันฟอร์เวิร์ดเมลนี้กันต่อไปเรื่อยๆ เผื่อว่าจะมีคนพบเห็นน้อง จะได้โทรมาแจ้ง แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
 น้องสาวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2552 ในวันนั้นคนที่บ้านไม่มีใครอยู่ น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่เดินออกจากบ้าน มีเพื่อนบ้านเห็น และถามว่าจะไปไหน น้องสาวออกจากบ้านประมาณ 10.00 น. บอกว่าจะไปหาเพื่อน น้องสาวใส่เสื้อสีเหลืองลายพุทธรักษาเสื้อวันพ่อ กางเกงวอร์มสีน้ำเงินแถบแดง
 ในวันนั้น แม่กลับบ้านประมาณ 1 ทุ่มก็ไม่พบน้อง ไปตามหาและสอบถามเพื่อนของน้องเอ็มมี่ บอกว่า น้องเอ็มมี่มาหาและชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด จะไป จ.อำนาจเจริญ กับอุบลฯ และไปเที่ยวทะเลต่อที่ จ.ระยอง แต่เพื่อนๆ ไม่มีใครไปด้วยเลย น้องเอ็มมี่ไปคนเดียว โดยบอกว่าน้าผู้ชายจะมารับไปเที่ยว...ไม่ต้องเสียเงิน
 พี่สาวน้องเอ็มมี่บอกว่า ไม่เคยมีน้าชายอยู่ต่างจังหวัด ตอนนี้ก็เลยไม่รู้ว่าน้องสาวหายไปกับใคร ทางครอบครัวเป็นห่วงมาก แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรคืบหน้าเลย
ลุงแจ่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ