Lifestyle

'พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีฯ'รับสั่งถึงแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สังคม : 'พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีฯ' รับสั่งถึงแฟชั่นล่าสุด

 

                       นับเป็นสิริมงคลกับนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ ฉบับครบ 1 ปี อย่างยิ่ง ที่ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานอนุญาตให้นิตยสารนูเมโรฉายพระรูปพระองค์ท่าน ด้วยพระสิริโฉมอันงดงามขึ้นบนหน้าปก รวมทั้งแฟชั่นเซ็ตพิเศษภายในเล่ม พร้อมกันนี้ยังประทานสัมภาษณ์พิเศษถึงแบรนด์สิริวัณณวรี (Sirivannavari) ในคอลเลกชั่น “แคปซูล" (Capsule Collection) รวมถึงการเสด็จไปแฟชั่นวีค ทั้งเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ท่านหญิงทรงสวมใส่ฉลองพระองค์ด้วยแบรนด์ตนเองเป็นส่วนใหญ่

                       บทประทานสัมภาษณ์ในตอนหนึ่งของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ตรัสถึงแรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นแคปซูลว่า หลักๆ ของแคปซูลคอลเลคชั่นคือ ทำยังไงก็ได้ให้เราทำลุคใหม่หมด ทำซิลูเอทใหม่ โดยการนำซิลูเอทที่เราเรียนจากเมืองนอก มาปรับบวกกับคอลเลกชั่นเก่าที่เราทำแฟชั่นโชว์อย่างเช่น The world is not enough ซึ่งมีกลิ่นอายความเป็นครุยส์ (Cruise) นำซิลูเอทบางอันมาลดทอนให้ดูมีลูกเล่นใหม่ขึ้น และลายปริ๊นท์ที่เราออกแบบมาผสมกับลายปัจจุบัน ทำขึ้นมาใหม่เอง เป็นเทเลอร์จั๊มส์สูท และโทนสีของคอลเลคชั่นแคปซูล คือสีบลู โคบอลท์ พวกสีน้ำเงินเข้มๆ หรือสีที่ดู Fresh มากหน่อย หรืออำพันออกแดงนิดๆ

                       สำหรับกระแสตอบรับพระองค์ตรัสว่า ดีมาก ล้นหลามกว่าคราวที่แล้ว ทั้งจากแฟนคลับ new generation กลุ่มช่างภาพที่เยอะกว่าเดิม ซึ่งเขาดีใจที่เรากลับมา หลายคนรอดูลุคที่เราจะทำออกมา เมื่อรู้ว่ากำลังจะกลับมาทำแฟชั่นจริงจัง เพราะปกติจะเห็นเราแต่งตัวอยู่แล้ว แตกต่างที่ว่าปีนี้ เป็นปีที่เราเข้าถึงกลุ่มคนจริงๆ ทั้งช่างภาพ เอดิเตอร์ หนังสือพิมพ์ กลุ่มคนทำงานแฟชั่นต่างๆ ช่างภาพต่างจำเราได้ทุกคน

                       พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานสัมภาษณ์ปิดท้ายถึงแนวทางของแบรนด์ว่า “แบรนด์ตัวเองที่กำลังจะกลับมาอย่างจริงจัง เป็นลุคที่ Strong ขึ้น ชัดเจนไปพร้อมๆ กับดีไซเนอร์ที่โฟกัสถึงสิ่งที่เราชอบอย่างชัดเจน นอกเหนือจากนั้นจะทยอยออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าผู้ชาย กูตูร์ ทุกอย่างจะค่อยๆ ออกมา เพียงแต่คราวนี้ไม่ได้กลับมาแบบชั่วคราว แต่เป็นการกลับมาอย่างถาวร”

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ