คอลัมนิสต์

ลูกน้อง ส.ว.ก๊อง โผล่อ้างตกใจข่าวเลยทุบทิ้งมือถือพยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล้าน ลูกน้องคนสนิท ส.ว.ก๊อง โผล่แล้ว พบ ตร. แสดง​ความ​บริสุทธิ์​ใจ อ้างเอามือถือพยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ไปแค่ลบรูปคู่ แต่ตกใจเป็นข่าว เลยทุบทิ้ง ไม่รู้เลยว่ามีข้อมูลสำคัญอะไรบ้าง

7 สิงหาคม 2563 เมื่อเวลา 17.00 น. นายพศิน หรือ ล้าน อัคเดชธนโชติ ลูกน้อง​คนสนิท ​ส.ว.ก๊อง เข้าพบ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ที่ กองบังคับ​การ​ตำร​วจ​ภูธร​จังหวัด​เชียงใหม่​ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่​ เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับ​กรณีการนำ​โทรศัพท์​มือถือ​ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา​ ไปทุบทำลาย โดยการพูดคุยใช้เวลา 15 นาที

พล.ต.ต.พิเชษฐ​ กล่าวว่า​ ในวันนี้​ที่นายพศินมาพบเพราะว่ามาแสดงความบริสุทธิ์​ใจเกี่ยวกับ​โทรศัพท์​มือถือ​ของนายจารุชาติ​ หลังจากญาติของนายจารุ​ชาติ​ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์​ ในข้อหายักยอก​ทรัพย์​ ซึ่งได้มอบหมายให้ ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ไปดำเนินการต่อในชั้นพนักงานสอบสวน​ ส่วนกรณีความเกี่ยวข้องต่างๆ จะเป็นทางทีมสืบสวน​ตำร​วจ​ภูธร​ภาค ​5​ จะเป็นผู้รับผิดชอบ​ในการสอบสวนต่อไป

 

นายพศินให้สัมภาษ​ณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ประเด็น​ที่นำโทรศัพท์​ไปคือเอาไปลบรูปคู่พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาในการลงสมัครรับเลือกตั้ง​ท้องถิ่น​ หลังจากนั้นได้ทราบข่าวจากสื่อมวลชน​ว่าเป็นชายชุดดำที่นำโทรศัพท์​ไปจึงตกใจและทุบทำลาย​ทิ้ง ข้อมูลสำคัญ​อื่นๆ ไม่รู้​ว่ามีอะไรบ้าง ยืนยันว่า ลบแต่รูปเท่านั้น ส่วนต่อจากนี้​จะเป็นเรื่อง​ของกระบวน​ความทางกฎหมาย​ที่จะไปคุยกับญาติพี่น้อง​ของนายจารุชาติกับตำรวจอีกครั้ง ยืนยัน​ว่า บริสุทธิ์​ใจ และไม่ได้หนีหายไปไหน

ผู้​สื่อข่าว​ราย​งาน​เพิ่มเติม​ว่า​ หลังจากให้ข้อมูล​กับตำรรวจเสร็จ​ นายพศินได้เดินทางกลับทันที

 

อ่านข่าว - สุดทางแล้วลาออก สาวข้าราชการชูสามนิ้ว ไม่ได้ถวายพระพรเพราะทำไม่ลง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ