Program Online

คลิประทึก หนุ่มเมียนมา "ฉีดวัคซีน" แล้วชัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์แชร์คลิประทึก หนุ่มเมียนมา "ฉีดวัคซีน" "โควิด-19" แล้วชัก เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.2564) ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

โลกออนไลน์แชร์คลิปชายท่านหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวเดินทางเข้ารับการ "ฉีดวัคซีน" "โควิด-19" เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.2564) ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ปรากฏว่า เขาเกิดอาการชัก

จากคลิปจะเห็นว่า หนุ่มท่านนี้หลังฉีด "ฉีดวัคซีน" "โควิด-19" และระหว่างนั่งสังเกตอาการ เขาเกิดอาการชักท่ามกลางเจ้าหน้าที่เข้าไปชาร์จตัวเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าชายผู้นี้เป็นแรงงานชาวเมียนมา และนายจ้างได้พาเดินทางมาเข้ารับการ "ฉีดวัคซีน" "โควิด-19" มีการระบุเพิ่มเติมอีกว่า หนุ่มท่านนี้มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว คือ โรคลมชัก ซึ่งข้อมูลจากสถาบันประสาทวิทยา กรมการแพทย์ ได้เขียนไว้ว่าสำหรับผู้ที่เป็น โรคลมชัก สามารถเข้ารับวัคซีนโควิดได้ แต่หลังการฉีดวัคซีนอาจมีอาการไข้ขึ้น ซึ่งอาการดังกล่าวสามารถเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการชักได้

 

อย่างไรก็ตาม ต้องรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้หนุ่มชาวเมียนมาท่านนี้เกิดอาการชัก ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะนำเสนอให้รับทราบอีกครั้งต่อไป 

 

ขอบคุณคลิปที่มา

 

อ่านข่าวที่เก่ยวข้อง

"Novavax" วัคซีนทางเลือกน่าจอง ประสิทธิภาพแค่ไหนถึงจะกลายเป็นตัวหลัก

เปิดจอง"ซิโนฟาร์ม"ผ่าน App 18 ก.ค.ดาวน์โหลด วันนี้

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" เลื่อนโหลด App จอง"ซิโนฟาร์ม"

เศร้า "โควิดวันนี้" คร่าชีวิต ปชช.เฉียดร้อยรวมเกิน 3 พันแล้ว ผู้ป่วยใหม่ 9,186 ราย

สุดเศร้า "โควิด" พราก 3 ชีวิต ไปจากครอบครัว ในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ