Program Online

คุณชายอดัม รีวิว "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" เข็มแรก เป็นอย่างไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม รีวิว "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" เข็มแรก เป็นอย่างไรบ้าง (คลิป)

ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม โพสต์คลิปรีวิว "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" เข็มที่ 1 ไปเมื่อวานนี้ (2 ก.ค.2564) ซึ่งได้ "ฉีดวัคซีน" เป็นสวัสดิการของบริษัทสตรีมมิ่งหนัง

 

 

คุณชายอดัม ไลฟ์พูดถึงการ "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" เข็มที่ 1 ซึ่งตนเองเดินทางไปที่ศูนย์ฉีด รพ.กรุงเทพ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อช่วงเวลา 08.00 น. มีการบอกว่าตอนฉีดไม่รู้สึกเหมือนโดนฉีดเพราะพยาบาลมือเบามาก ส่วนเข็มที่ 2 นั้น ตนจะได้รับอีกทีในวันที่ 31 ก.ค.2564 นี้

 

นอกจากนี้ คุณชายอดัม ยังบอกว่า ภายหลังจาก "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" ซึ่งใช้เวลาประมาณแค่ 20 นาทีเท่านั้น บวกกับเวลาพักรอสังเกตอาการอีก 30 นาที โดย "วัคซีนซิโนฟาร์ม" 1 โดสจะฉีดสำหรับ 1 คนไม่เหมือนกับแอสตร้าเซนเนก้า 

 

หลังฉีดเสร็จก็ยังไม่พบอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ รพ.ได้ให้คำแนะนำว่า จะเปิดจอง "โมเดอร์นา" ในสัปดาห์หน้า และหากเราฉีดซิโนฟาร์มแล้วให้รอ 3 เดือนค่อยฉีดโมเดอร์นา

 

ตนคิดว่าวัคซีน โมเดอร์นา ก็น่าสนใจพอๆ กับ ไฟเซอร์ คิดอยู่ว่าจะจองโมเดอร์นาไหม ตนอยากให้คนส่วนใหญ่ได้ฉีดก่อน ตอนนี้ผมยังไม่มีคนรู้จักที่ฉีดโมเดอร์นา มีแต่คนที่ฉีดไฟเซอร์ และอยากให้ทุกคนไปฉีดวัคซีนก่อนสักตัวและรอไปฉีดวัคซีนอีกตัว 

 

อย่างไรก็ตามการหาวัคซีนเป็นเรื่องยาก อยากให้ทุกคนติดตามข่าวอย่างสม่ำเสมอ เตรียมงบประมาณไว้ ลงทะเบียนกับหน่วยงานต่างๆ เช่น หมอพร้อมและไทยร่วมใจ 

 

 

คุณชายอดัม ปิดท้ายว่า จากนี้คงต้องหวังพึ่ง "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" เพราะตนคิดว่ามีความชัดเจน ทำงานเร็ว ได้แต่หวังว่ารัฐบาลจะเติมเต็มสิ่งที่เขาตั้งเป้าไว้ หวังว่าจะสั่งเข้ามาอีก ทราบมาว่าอีก 2-3 สัปดาห์ ราชวิทยาลัย จะเปิดให้ประชาชนเข้ามาจองฉีดได้จนหมดล็อต

 

 
 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ