Program Online

ใครผิด มาก่อนแต่โดนปาดหน้าแย่งที่จอดรถดื้อๆ เอาซะงง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return" แชร์คลิปเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์ในโลกโซเชียล เป็นภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่รอคิวเพื่อที่จะจอดรถ แต่ปรากฏว่า ถูกรถเก๋งขาวคันหนึ่งชิงตัดหน้าเข้าจอดก่อนแบบหน้าตาเฉย

เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return" แชร์คลิปเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์ในโลกโซเชียล เป็นภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่รอคิวเพื่อที่จะจอดรถ แต่ปรากฏว่า ถูกรถเก๋งขาวคันหนึ่งชิงตัดหน้าเข้าจอดก่อนแบบหน้าตาเฉย ซึ่งก็ได้มีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือดด้วย

 

 

คลิปภาพจากกล้องเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่รถเจ้าของคลิปกำลังจอดรถกระพริบไฟรอให้รถคันหน้าถอยออกจากช่องจอดรถ เพื่อรอจอดในช่องจอดรถดังกล่าว แต่ปรากฏว่ารถยนต์สีขาวคันหนึ่งได้ขับแซงขึ้นมาก่อนพุ่งเสียบเข้าที่จอดแทนที่ทันที ซึ่งฝั่งรถเจ้าของคลิปได้บีบแตรเตือนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากจอดรถเสร็จแล้ว เจ้าของรถคันสีขาวที่มาจอดแทนที่ก็เดินเข้ามาหาเพื่อเจรจา และอ้างว่าไม่รู้ว่าเจ้าของคลิปกำลังรอจอดที่ช่องนี้อยู่ ทั้งสองฝ่ายเกิดการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดท่ามกลางคนอื่นๆ ที่พยายามเข้ามาห้ามปราม

 

ระหว่างนั้นเจ้าของรถคันขาวพยายามบอกให้คู่กรณีลงมาจากรถในลักษณะคล้ายการหาเรื่อง แต่ฝั่งเจ้าของคลิปไม่ได้ออกไปจากรถเนื่องจากไม่อยากมีเรื่อง ก่อนจะขับเดินหน้าเข้าไปจอดในที่จอดรถอีกช่องที่อยู่ถัดไปไม่กี่เมตร

 

โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้จำนวนมาก ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "ขอโทษที่ผมขับรถเบนซ์ครับ ช่วยกันดูนิดนึงครับว่าใครผิด ผมที่ชิดซ้ายรอเข้าจอดต่อรถสีดำ ชิดซ้ายเพื่อรถข้างหลังจะได้ผ่านได้ แต่พอรถสีดำออกไปแล้วผมกำลังจะเข้าก็ตามคลิปเลยครับ ไม่รู้ว่าผมจะเข้าไม่เป็นไร แต่มาทำมารยาทแบบนี้ก็ไม่โอเคครับ"

 

 
 
คลิปจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return , Mome Punluekdej

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ