Program Online

สุดเศร้า กระบะหักหลบแบริเออร์พุ่งชนคนงานขัดผิวขอบปูนราวสะพานดับ 3 สาหัส 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า คลิป "อุบัติเหตุ" กลาง "สะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต" กระบะหักหลบแบริเออร์พุ่งชนกวาดคนงานขัดผิวขอบปูนราวสะพานดับ 3 สาหัส 3

สมุทรปราการ - เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 มิ.ย.2564) ร.ต.อ. ธงชัย ศรีสำโรง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เปร็ง ได้รับแจ้งว่ามี "อุบัติเหตุ" กลาง "สะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต" ขาเข้ามุ่งหน้าลาดกระบัง บนถนนอ่อนนุช-เทพราช ว่าในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าให้ความช่วยเหลือและนำกำลังจราจรเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกระจายกำลังเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บลำเลียงส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทั้งหมดรวม 3 ราย เป็นหญิงชาวกัมพูชาทั้ง 3 ราย อาการสาหัส นอกจากนั้นที่เกิดเหตุยังพบร่างหญิงคนงานสัญชาติกัมพูชานอนเสียชีวิตอีก 3 ราย ประกอบด้วย นาง CHHOAN TAP อายุ 49 ปี , นาง เชีย ตับ อายุ 41 ปี และ , นาง ทาวี. โท อายุ 35 ปี ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะนิสันสีแดง หมายเลขทะเบียน 9 กย 9064 กทม ซึ่งมีนายสมเดช จันทร์วิเศษ อายุ 59 ปี เป็นคนขับ ยืนยันให้การกับทางเจ้าหน้าที่ และยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จากการสอบถามชายผู้ขับขี่รถยนต์กระบะที่พุ่งชน เล่าว่าตนเองขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุพอขึ้นสะพานดังกล่าว มาก็เจอแบริเออร์พลาสติกสีส้มวางขวางถนนอยู่ จึงหักหลบแบริเออร์ ทำให้รถเสียหลักจะพุ่งชนขอบสะพาน ด้วยความตกใจจึงหักรถกลับอีกครั้งและพุ่งชนคนงานที่ยืนกวาดถนนทั้งหมด 

 

ขณะที่เพื่อนร่วมงานสัญชาติเดียวกัน ต่างพากันนั่งกอดศพร่ำไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้การว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างถนนสายนี้ ก่อนเกิดเหตุพากันมาขัดผิวขอบปูนราวสะพาน เพื่อเตรียมทาสีขอบปูนราวสะพาน โดยนำเอาแบริเออร์สีส้มไปวาง ก่อนถึงจุดทำงานเพื่อกั้นพื้นที่แล้ว ระหว่างนั้นคนงานทั้ง 6 คน ได้พากันมานั่งขัดผิวขอบปูน โดยไม่คาดคิดจะถูกรถพุ่งชน

 

 

ด้าน ผกก.สภ.เปร็ง เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสั่งการให้ พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในรัดกุม พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับไปสอบปากคำ และตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดหน้ารถกระบะคันดังกล่าว โดยให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดว่ามีหรือไม่อย่างไร พร้อมทั้งตรวจสอบความเร็วของรถยนต์คันดังกล่าวว่า ใช้ความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหาคนขับ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ประกอบการรับเหมาก็ต้องไปสอบสวนด้วยว่า การกระทำดังกล่าวมีการติดตั้งป้ายเตือน หรือสัญญาลักษณ์บ่งบอกว่ามีการกำงานบนถนนชัดเจนหรือไม่ และอยู่ในระยะที่กำหนดเรื่องมาตรฐานความปลอดภัย ในการทำงานบนถนนสาธารณะหรือไม่ หากพบว่าเข้าข่ายกระทำการโดยประมาท ก็อาจจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

ขอบคุณเพจ ข่าวนกกระจอก

 

 
 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ