Program Online

อวสานอาหารเช้า หนุ่มเจอหนอนไต่ดึ๋ยๆในเนื้อไก่ทอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวสานอาหารเช้า หนุ่มเจอหนอนไต่ดึ๋ยๆในเนื้อไก่ทอด ไม่กล้ากินต่อ

คลิปอุทาหรณ์ กรณีหนุ่มท่านหนึ่งโพสต์คลิประหว่างกินไก่ทอด ปรากฏว่า จู่ๆ เจอสิ่งแปลกปลอมนั่นก็คือ หนอน ที่กำลังชอนไชเนื้อไก่ทอดชวนเจ้าตัวขนลุก ไม่กล้ากินต่อ

 

 

จากคลิปจะเห็นว่า ระหว่างที่กินไก่ทอด หนุ่มผู้โพสต์สังเกตเห็นถึงความผิดปกติในเนื้อไก่ จึงเอาช้อนมาแยงๆ ดู ปรากฏว่า หนอนหลายตัวกำลังไต่ดึ๋ยๆๆ ในเนื้อชวนขนลุกจนเจ้าตัวไม่สามารถกินต่ออีกไปได้ 

 

คลิปดังกล่าว เพจดัง "เจ๊ม้อยv plus" ได้โพสต์พร้อมกับระบุข้อความว่า "ฝากเป็นอุทาหรณ์ ผู้บริโภคจะทานก็ควรระวัง เช็กก่อนทาน ส่วนผู้ผลิตก็ควรเอาใจใส่ดูแล อาจจะหาภาชนะมาปิดให้มิดชิดเพื่อป้องกันแมลงวันนะคะ

 

ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อร้านนะครับ เอาไปให้ทางร้านดูและเค้าก็ขอโทษและรับผิดชอบให้ ผมเองก็ไม่ติดใจอะไร เพียงอยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันเพิ่งผ่านน้ำมันมาหรือผ่านมานานแล้ว ที่ลงคลิปผมก็ไม่ได้เจาะจงว่าร้านไหนนะ ผมซื้อมาก็ทานเลยไม่ได้เพิ่งเอามาทาน"

 

พร้อมกับระบุเพิ่มเติมว่า ไก่อาจทอดไว้แล้วไม่มีภาชนะมาปิดทำให้แมลงวันมาวางไข่ได้นะคะ ก็ขอฝากผู้ผลิตใส่ใจนิดนึง

 

คลิปนี้ถูกแชร์และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น อวสานอาหารเช้า สงสารเจ้าของเรื่องเลยอะไรว่ะ , ของขายไม่ดีขนาดไหนแมลงวันถึงไข่แล้วฟักตัวเป็นหนอนตัวโตได้ขนาดนี้ , โปรตีนของโปรตีนอีกที , ของต้องนานเเค่ไหนหนอนถึงตัวอ้วนได้ขนาดนั้นเเหวะ ฯลฯ

 

อ่านข่าว : ลูกค้ามึน สั่งไก่ทอดจอลลีบี ฟาสต์ฟู้ดดังฟิลิปปินส์ หั่นไม่ออก ที่แท้ข้างในเป็นผ้าขนหนู

 

 

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

อวสานอาหารเช้า หนุ่มเจอหนอนไต่ดึ๋ยๆในเนื้อไก่ทอด

 

CR เพจ "เจ๊ม้อยv plus"

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ