Program Online

คลิปอุบัติเหตุไม่คาดฝัน จู่ๆ ล้อรถสิบล้อพุ่งชนหนุ่มที่เล่นมือถือในอู่ซ่อมรถจังๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ปรากฏว่า จู่ๆ ล้อรถสิบล้อพุ่งชนหนุ่มที่เล่นมือถือในอู่ซ่อมรถจังๆ ได้รับบาดเจ็บ

อุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ปรากฏว่า ระหว่างที่หนุ่มท่านหนึ่งกำลังนั่งเล่นมือถือในร้าน จู่ๆ มีล้อรถสิบล้อที่พุ่งเข้ามาในร้านและชนเจ้าตัวจังๆ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเคราะห์ดีมากที่เหตุการณ์นี้ไม่พรากชีวิตของหนุ่มท่านนี้ไป แต่ก็ได้รับบาดเจ็บไปพอสมควร 

คลิปนี้เฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus" ได้โพสต์อุบัติเหตุไม่คาดฝันดังกล่าว ซึ่งจะเห็นว่า ระหว่างที่หนุ่มท่านนี้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ดีๆ จากนั้นล้อรถสิบล้อที่วิ่งมาจากไหนไม่รู้ กระเด็นพุ่งเข้ามาในร้าน และกระแทกหนุ่มท่านนี้อย่างจังจนเจ้าตัวหงายหลังล้มลงไป ก่อนจะลุกมาอีกที โดยมีเพื่อนๆ เข้ามาประคองช่วย และเรียกรถพยาบาลนำส่ง รพ. 

 

ทว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เคราะห์ดีมาก ๆ ที่หนุ่มท่านนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักจนถึงชีวิต มีรายงานว่าเจ้าตัวถูกนำส่งโรงพยาบาลนอนพักฟื้น 1 คืน ก่อนได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยมีแผลถลอกตามร่างกาย เช่น ขา แขน และหัวแตกเล็กน้อย กลายเป็นคลิปอุทาหรณ์ที่ถูกแชร์ และต้องบอกว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ และจะมาตอนไหนเราก็ไม่สามารถคาดการณ์ได้เลย

 

 

 

 

 

 
ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus"
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ