Program Online

แซ่บ 'พิมรี่พาย' ฝากข้อความถึงหมอ ส.ส.ที่สอบตกท่านหนึ่ง เนื้อๆเน้นๆทุกประโยค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บ 'พิมรี่พาย' ฝากข้อความถึงหมอ ส.ส.ที่สอบตกท่านหนึ่ง ที่ออกมาชมเธอว่ามีความกล้าหาญที่จะบอก นายทักษิณ แบบตรงๆซึ่งต้องบอกว่า เนื้อๆเน้นๆทุกประโยค

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง 'พิมรี่พาย' ล่าสุดออกมาไลฟ์อีกครั้งโดยได้กราบขอโทษลุงโทนี่ (นายทักษิณ ชินวัตร) รวมไปถึงพ่อแม่พี่น้องที่พูดจาไม่น่ารัก ขาดสติ ต่อไปจะไตร่ตรองให้ดีก่อนพูด นอกจากนี้ยังได้ฝากถึง คุณหมอ ส.ส.ท่านหนึ่งที่สอบตก ที่ออกมาชื่นชมเธอว่าเธอกล้าหาญด้วย

 

อ่านข่าว : 'พิมรี่พาย' กราบขอโทษลุงโทนี่ พ่อแม่พี่น้องที่พูดจาไม่น่ารัก ขาดสติ

โดย พิมรี่พาย บอกว่า จากการที่ตนบอกไปแล้วว่าไม่ต้องการที่จะต้องเอาชื่อตนไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง บ้านเราประชาธิปไตยใช่ไหมคะ? ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงใช่ไหมคะ? ดิฉันพูดได้ใช่ไหมคะ 

 

จากนั้น พิมรี่พาย ก็เริ่มพูดโดยขอขอบพระคุณ หมอ ส.ส.ท่านหนึ่งที่สอบตกที่ออกมาชมตนว่า พิมรี่พาย กล้าหาญที่จะบอก ทักษิณ แบบตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ เริ่มเลยนะคะ.. ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือ ท่านเรียนมาเป็นหมอแต่แก่ไปเป็นหมาคะ ท่านเลียดิฉันเก่งมาก

 

ถ้าดิฉันกล้าหาญเหมือนอย่างที่ท่านพูดจริง ทำไมตอนที่ทำโซลาเซลล์ ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมท่านไม่ชมดิฉันว่ากล้าหาญบ้างล่ะคะ 

 

ท่านอุตส่าแบกสังขารเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา จำได้ไหมคะ ว่าท่านแบกสังขารวัยชราของท่านขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ 300 กม. ขึ้นไปบนดอยอมก๋อยเจตนาเพื่อจะจับผิดการทำบุญของดิฉัน ท่านจำได้ไหมคะ 

 

เมื่อท่านจับผิดแล้ว ท่านปลุกปั่น ยุยง พูดจาไม่หยุด เหน็บแนมดิฉัน และพูดให้ตนและพวกของตนเข้าใจดิฉันผิด ท่านจำได้ไหมคะ นี่ท่านไม่เขินหรอคะ ที่ท่านมาชมดิฉัน ท่านไม่รู้สึกอะไรเลยหรอคะ เขามีแต่ไม่ซีกงัดไม้ซุง ดิฉันไม้ซีกของัดกาฝากค่ะ จะไม่งัดไม่ได้หรอกค่ะท่าน ถ้าดิฉันไม่ทำอะไรซักอย่าง เดี๋ยวกาฝากจะมาขออาหารจนเคยตัว แต่ก็ไม่น่าจะทันนะคะ อายุปูนนี้แล้ว

 

ท่านคะ สรุปแล้วเนี่ย ท่านล่าล้านชื่อเพื่อที่จะไล่อีกฝั่งนึง ท่านล่าได้หรือยังคะ ถ้ายังล่าไม่ได้ ท่านใส่ชื่อดิฉันล้านครั้งเลยค่ะ ไม่ได้ไล่ฝั่งตรงข้ามนะคะ แต่ไล่ท่านออกจากประเทศนี่แหละค่ะ ดิฉันงงกับความแก่และไร้สาระของท่านมาก 

ดูคลิป (คลิปตั้งแต่นาทีที่ 19)

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ