Program Online

'พิมรี่พาย' สวน โทนี่ อย่าเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม ลั่นไม่อยากตายที่ต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พิมรี่พาย' สวน โทนี่ อย่าเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม ลั่นไม่อยากตายที่ต่างประเทศ ได้โปรดอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง 'พิมรี่พาย' ออกมาไลฟ์สดชี้แจงหลังถูก โทนี่ หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เอาชื่อเธอไปพูดถึงในการเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome เมื่อคืนที่ผ่านมา 

 

 

ซึ่งในช่วงหนึ่ง นายทักษิณ หรือ โทนี่ ได้พูดถึงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในเรือนจำ และได้แสดงความคิดเห็นและตั้งคำถามว่าในเรือนจำนั้นมีสนามฟุตบอล มีโรงอาหาร สามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราวได้หรือไม่ เกรงว่าคนในเรือนจำรวมถึงผู้ต้องขังจะติดเชื้อกันหมดเพราะวัคซีนจะมาพร้อมเมื่อไหร่ไม่รู้

 

โดยมีประโยคหนึ่งที่ นายทักษิณ บอกว่าหรือถ้าตั้งโรงพยาบาลสนามมันแพง ก็ไปขอ 'พิมรี่พาย' ตั้งให้พอตั้งแล้วก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะและไปทยอยฉีดวัคซีน จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง

 

ล่าสุด 'พิมรี่พาย' แม่ค้าสาวก็ได้ไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ซึ่งเธอระบุว่า ตนเป็นแม่ค้าธรรมดาตัวคนเดียว ไม่มีทีมงานที่จะมาคอยบริหารจัดการเรื่องต่างๆในระดับประเทศได้ และตนก็ไม่ได้ถึงขั้นที่จะเอาไปเปรียบเทียบกับรัฐบาล ตนแค่คืนความสุขและตอบแทนบุญคุณสังคมที่ยกย่อง ชื่นชม ขอร้อง ขอความกรุณาอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับการเมือง

 

และขอฝากถึงคุณโทนี่ หรือ คุณทักษิณ ชินวัตร ที่ได้พูดถึงตนเมื่อคืน ตนไม่ได้ดูแต่มีคนส่งคลิปมาให้เยอะมาก ตนขอพูดตรงนี้ว่า ท่านอยู่นอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเขาจะซวยเอา ได้โปรดอย่าลากตนไปเกี่ยวข้องนะคะ กราบขอร้องทุกๆคนและทุกสื่อ ทีมงาน ตนยังอยากทำบุญต่อ อย่าให้ตนซวยเลย

 

 

ท่านพูดทีนึงเดี๋ยวก็มีคนมาด่าตนโดยที่ตนไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ตนจะเข้าไปเกี่ยวข้อง ตนตั้งใจทำความดีช่วยคนแต่ต้องมาโดนด่าซึ่งอันนี้มันไม่ใช่เรื่อง ตนยังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ ตนยังอยากอยู่และทำความดีต่อ เพราะตอนนี้ก็มีโปรเจกต์ในหัวอีกมากมาย ขอความกรุณาเลิกเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม อย่าแปลเจตนาตนผิด ขอบพระคุณค่ะ

ดูคลิป (ตั้งแต่นาทีที่ 10)

 

อ่านข่าว : พิมรี่พาย อาสาช่วยน้องหมา แมวหลายร้อยชีวิตหลังไปเห็นสภาพความเป็นอยู่ถึงกับพูดไม่ออก

 

อ่านข่าว : "พิมรี่พาย" ลงคลิปช่วย รพ.สนามสุราษฎร์ธานี ชาวเน็ตชื่นชมพร้อมแซะรัฐหวังพึ่งพาอะไรได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ