Program Online

คลิป สรยุทธ เจอเจ้าลำดวนหมาที่บ้าน ลุ้นกันหมดว่าจะจำกันได้ไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิป สรยุทธ เจอเจ้าลำดวนหมาที่บ้าน ลุ้นกันหมดว่าจะจำกันได้ไหม จากการที่ไม่ได้เจอกันเลยนานนับปีตั้งแต่เข้าไปอยู่ในเรือนจำ

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดังภายหลังจากที่ได้รับการปล่อยตัว แต่ยังต้องมีการคุมประพฤติด้วยการติดกำไล EM ล่าสุดได้โพสต์คลิปนาทีที่ได้พบกันกับเจ้าลำดวน สุนัขที่บ้าน ซึ่งลำดวนก็ดูจะงงๆ จากการที่ไม่ได้เจอกันเลยนานนับปี 

 

อ่านข่าว : "สรยุทธ"เผย 3 คำที่ "ชูวิทย์"ฝากไว้ก่อนเข้าไปในเรือนจำได้ใช้จริง

 

สำหรับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่ยังต้องมีการคุมประพฤติด้วยการติดกำไล EM  โดยจะต้องติดกำไลอีเอ็มเป็นเวลา 14 เดือน นับตั้งแต่วันที่ออกจากเรือนจำไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2565  และต้องรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษคือในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 รวม 2 ปี 4 เดือนต่อไปนั้น

 

ล่าสุด อินสตาแกรมของนายสรยุทธ ก็ได้มีการโพสต์คลิปนาทีที่พบกันกับลำดวน สุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านครั้งแรกนับตั้งแต่ออกมา พร้อมแคปชั่นสั้นๆ "นาทีที่พบกัน รักกันประมาณนี้" ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าเจ้าลำดวนยังรู้สึกงงๆ  เดินมาดมเนื้อตัวด้วยความสงสัยว่าเจ้านายมันหายไปไหนมาตั้งนาน โดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และต่างต้อนรับการกลับมาในครั้งนี้ของอดีตผู้ประกาศคนดัง

 

อ่านข่าว : ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สรยุทธ" ชีวิตนอกคุกไม่สดใส หลังฟ้าเปิดพักโทษพ้นคุก 

 

คลิปจาก IG : sorrayuth9111

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ