Program Online

(คลิป) ไบค์กี้สาวบวกไม้กั้นทางด่วนโผล่มาอีกครั้งนี้ร้อน ตร.เคาะประตูโวยจะระเบิดรีสอร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไบค์กี้สาวคนเดิม เขากลับมาแล้ว หลังบวกไม้กั้นทางด่วน โผล่มาอีกครั้งนี้ร้อน ตร. เคาะประตูเจรจาจ่ายค่าห้อง โวยจะระเบิดรีสอร์ท (ชมคลิป)

จากกรณีคลิปไวรัลว่อนโซเชียลไบค์กี้สาวซิ่งซีบีอาร์พันจากด่วนจตุโชติ ชนไม้กั้นบูรพาวิถี สุดท้ายไม่พ้นถูกสกัดด่านชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร สร้างความไม่พอใจใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอเจ้าหน้าที่ สุดท้ายถูกปรับทำให้ทรัพย์สินการทางฯ เสียหาย ค่าปรับ 500 บาท ฝ่าฝืนข้อบังคับการทางพิเศษ ค่าปรับ 500 บาท ส่วนตัวไม้กั้นทางด่วนบูรพาวิถี คดงอ ผู้ขับขี่รับผิดชอบค่าไม้กั้น มูลค่าประมาณ 10,000 กว่าบาท ส่วนการโต้เถียงยื้อยุดกับเจ้าหน้าที่การทางฯ ไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง แต่เรื่องราวของไบค์กี้สาวคนดังกล่าวยังไม่จบ ล่าสุด โผล่รีสอร์ทไม่ยอมจ่ายค่าที่พักแถมขู่วางระเบิด จนทางรีสอร์ทต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าเจรจา กลับสร้างความไม่พอใจเช่นเดิม ด่าทอ หยาบคาย ลั่น อยู่ไม่ได้ก็ระเบิด... ไอ้...

อ่านข่าว - สาวไบค์เกอร์ เลือดร้อน แว้น จยย. ขึ้นทางด่วน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับ ไม่พอใจทั้งด่าหยาบ ทั้งผลักอก

อ่านข่าว - สาวซีบีอาร์พัน ควักจ่าย 1.1 หมื่น ปรับซิ่งทางด่วนพิเศษ

เรื่องราวเหมือนภาคต่อของไบค์กี้สาวถูกเปิดเผยเมื่อ เฮียขับรถ โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความ หลังจากบวกกับไม้กั้นทางด่วน ไบค์กี้สาวคนเดิม เขากลับมาแล้ว โดยระบุเพิ่มเติมว่า ทางรีสอร์ทเขาออกมาบอกว่า ไม่ยอมจ่ายค่าที่พัก ตอนเข้าพัก มาดึกแล้ว และบอกว่า ไม่ได้พกเงินสด ส่วนจะให้โอนก็บอกว่า แอปฯ มีปัญหา ทางรีสอร์ทก็เลยไม่ได้คิดอะไร ก็ยอมให้พักไปก่อน ดูเหมือนจะจ่าย แต่สุดท้ายก็ไม่จ่าย แถมมีขู่วางระเบิดไปอีก ว่าซั่น เหตุการณ์เป็นอย่างไรไปชมคลิปกันเลย

ไบค์กี้สาว, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

ไบค์กี้สาว, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ