Program Online

เปิดเส้นทางรัก 3 หนุ่มผัวเมียวิวาห์หวานทำโซเชียลฮือฮา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น 22 เปิดใจพูดคุยกับคุณ เจมส์ อั้ม เต้ย พร้อมเปิดเส้นทางรัก 3 หนุ่มที่อยู่กินกันอย่างผัวเมีย กับงานวิวาห์หวานทำโซเชียลฮือฮา

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ กรณีงานวิวาห์หวานของ 3 หนุ่มพื้นที่ ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี โดยเจ้าบ่าวนักโภชนารูปหล่อกับ 2 เจ้าสาวแดนเซอร์ จัดงานแต่งสุดชื่นมื่น โดยมีพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ร่วมยินดีตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้รายการถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น 22 ก็ได้เปิดใจพูดคุยกับ 3 หนุ่มวิวาห์หวาน ประกอบด้วยคุณ เจมส์ นายธนวัฒน์ พุ่มทอง อายุ 30 ปี , อั้ม นายสัญชัย ทรัพย์จันท์ อายุ 22 ปี และเต้ย นายติณณภพ บุตรวัตร อายุ 24 ปี พูดถึงเส้นทางรักของทั้ง 3 คนนี้

อ่านข่าว : ฮือฮา วิวาห์หวานสามหนุ่ม จัดงานแต่งสุดชื่นมื่น แขกร่วมยินดีเพียบ

โดยนายธนวัฒน์ หรือ เจมส์ ได้เปิดใจถึงเส้นทางรักว่า ตอนแรกเริ่มคยกับ อั้ม ก่อน เราคบหาดูใจกันเกือบ 7 ปี เขาเป็นแดนเซอร์ฟรีแลนซ์ต่างๆ ก็ไปเจอกันที่งานกาชาด เราเห็นแล้วถูกชะตาเลยแอดเฟซบุ๊กไปจีบ แต่ตอนนั้น อั้ม ก็มีแฟนอยู่แล้ว ตอนนั้นก็คุยนิดหน่อย กระทั่ง อั้ม ได้เลิกกับแฟนหนุ่ม ก็ได้มาคบกับตนเอง

 

ขณะที่นายสัญชัย หรือ อั้ม ก็เผยว่าตอนแรกไม่ชอบ เจมส์ เพราะตัวเล็กๆ ผอมๆ แต่เขาดูแลดีน่ารัก ไม่เจ้าชู้

 

เมื่อถูกถามว่าแล้ว เต้ย มายังไง เจมส์ บอกว่า เต้ย เป็นแดนเซอร์ของพี่ตรี ชัยณรงค์ (นักร้องลูกทุ่ง) ตนก็เป็นแฟนคลับพี่ตรี ชอบดูแดนเซอร์ ทุกที่ที่เขาไป ก็ไปติดตามเขาซึ่ง อั้ม เขามีเฟซบุ๊กของ เต้ย ซึ่งเขาก็ทักกันเหมือนเพื่อนก่อน ความสัมพันธ์ทีแรกเหมือนเพื่อน

 

ตอนนั้น อั้ม กับ เต้ย เขาคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้น เจมส์ บอกว่า ไม่เกี่ยวกับตนเอง แต่จะรู้ทุกเรื่องว่าทั้ง  อั้ม กับ เต้ย คุยอะไรกัน อั้ม ก็มาบอกเรา เราก็ปรึกษากันว่าจะเลือกใช้ชีวิตคู่กันยังไงดี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง อั้ม กับ เต้ย ก็ปิ๊งกันทั้งคู่อยู่แล้ว

 

เจมส์ เล่าต่อว่าเมื่อรู้ว่า อั้ม กับ เต้ย คุยกัน ตนก็ไม่ได้หวงนะ เราเป็นคนมองโลกในแง่บวก เปิดใจกว้างไว้ก่อนตนไม่ปิดกั้นอะไรทั้งสิ้น

 

เมื่อถาม เต้ย ว่ารู้หรือไม่ว่า อั้ม คุยกับ เจมส์ ซึ่ง เต้ย ก็บอกว่าตอนคุยแรกๆ ก็เข้าไปส่องเฟซบุ๊ก เห็นรูปคู่ก็คิดว่าน่าจะมีแฟนแล้ว ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกเสียใจ เพราะไม่ได้คุยถึงขั้นคบกัน แต่เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ตอนนั้นตนก็เพิ่งเลิกกับแฟน และตอนนั้นเขาก็ดูแลดี

 

ขณะที่ อั้ม ก็ได้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องการอยู่ด้วยกันแบบ 3 คนว่า ตอนแรกยังไม่ได้คิด ตอนนั้น เต้ย เขามีปัญหาของเขาอยู่แล้ว เขาก็ต้องการกำลังใจ เขาเหมือนจะคิดสั้น ชอบพูดแบบอยากทำนั่นทำนี่ เราก็เป็นห่วงเขา ก็โทรไปหา คุยไปสักพักเขาก็เริ่มดีขึ้น เริ่มไปเที่ยว ออกไปกินข้าว เต้ย น่ารัก น่าสงสาร แววตาเขาเศร้าตลอดเวลา เหมือนต้องการคนอยู่ข้างๆ ต้องการกำลังใจ ไม่ค่อยมีเพื่อนด้วย

 

ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 3 คนตัดสินใจคบกัน แล้วตัดสินใจบอกกับแม่อย่างไร เรื่องนี้ อั้ม บอกว่า ตนตัดสินใจบอกแม่ก่อน บอกแม่ว่าจะเป็นอะไรมั้ยถ้ามีอีกคนเข้ามาอยู่ด้วย เพราะตอนพาเขาเข้าบ้านครั้งแรกแม่ก็ดูออก ตอนนั้นอยู่ด้วยกันกับ เจมส์ พอพา เต้ย มาแม่ก็รับรู้ได้ ด้านเจมส์ เล่าต่อว่า แม่ไม่ได้ตกใจอะไร แต่เป็นห่วงความรู้สึกพวกเราว่า โอเคไหม รับได้ไหม ซึ่งพวกเราก็โอเค รับได้

 

ขณะเดียวกันเมื่อถาม เต้ย ว่า เข้ามาในตำแหน่งอะไรเป็นภรรยาหรือสามี เต้ย ก็บอกว่า เป็นเมีย ตำแหน่งเดียวเลย (หัวเราะ) เป็นเมียกับ อั้ม ส่วนเจมส์ ก็เป็น ผัว (หัวเราะ)

 

ส่วนเรื่องการถูกบูลลี่เกี่ยวกับการอยู่ด้วยกัน 3 คนนั้น เจมส์ ระบุว่า พวกเรา ห้ามความคิดเขาไม่ได้ ความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกัน คิดด้านบวก คิดด้านลบ คิดดี คิดไม่ดี เราก็ปล่อยผ่าน ตอนนี้เราแคร์กัน 3 คนและแคร์พ่อแม่เราดีกว่า

 

เมื่อถูกถามว่า ถ้าวันหนึ่งคนใดคนหนึ่งทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันไม่ได้ เราต้องอยู่กันแค่สองคน จะเลือกใคร ซึ่ง เจมส์ บอกว่า เราคุยกันแล้วว่าถ้าใครอีกคนไป ยังไม่ได้คุยกันแน่ชัด

 

ตอนนี้เราสัญญากันว่าจะทำให้ดี ปรับปรุงเรื่องที่ผิดพลาดใช้ชีวิตให้มีความสุข และวางแผนอนาคตไว้ อะไรหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน เราไม่ชอบอะไรเขาก็ไม่ทำ เขาไม่ชอบอะไร เราก็ไม่ทำ

 

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ ถามสุดซอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ