Program Online

ฮือฮา คลิป เฌอเอม โผล่ชุมนุมราชประสงค์ พูดปราศรัยด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา คลิป เฌอเอม โผล่ชุมนุมราชประสงค์ พูดปราศรัยด้วย ฝากถึงคนกลุ่มหนึ่งที่บอกว่าตัวเองเป็นกลางในสถานการณ์ที่มีความรุนแรงแบบนี้

เรื่องฮือฮาที่เกิดขึ้นในการชุมนุมที่เเยกราชประสงค์ ที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อวานนี้ (18 พ.ย.2563) โลกออนไลน์มีการเผยคลิป เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โดยเธอได้พูดปราศรัยสั้นๆ ในช่วงหนึ่งด้วย

เฌอเอม ชญาธนุส ได้แสดงความคิดเห็นฝากถึงคนกลุ่มหนึ่งที่บอกว่าตัวเองเป็นกลางในสถานการณ์ที่มีความรุนแรงแบบนี้ ซึ่ง เฌอเอม บอกว่า มันอาจจะเเปลว่าคุณยังดูข่าวไม่มากพอ เราจะไปออกข่าว ให้สัมภาษณ์ช่องไหน ที่ไหนก็ได้ ตราบใดที่หลักการ และจุดยืนที่เราพูดนั้นมันเหมือนเดิม

 

เฌอเอม อยากฝากให้ลองเสพสื่ออีกฝั่งดูบ้างว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะถ้ามันไม่สำคัญจริงๆ มันคงไม่มีคนเป็นหมื่น เป็นแสนออกมา แสนคนเมื่อเทียบกับ 69 ล้านคนมันอาจจะดูน้อย แต่ความจริงแล้วมันเยอะ ลองดูก่อนก็ได้ จะได้เข้าใจ 

 

ตนบอกไม่ได้หรอกว่าอีก 10 - 20 ปีข้างหน้ามันจะถูกหรือผิด แต่ก็ดีกว่าอยู่เฉยเพราะถ้าหากว่าคุณเฉยเมื่อไหร่คือ คุณจะทิ้งสิทธิ์ที่คุณทำได้ในตอนนี้ไปแล้ว ท่ามกลางเสียงปรบมือ โห่ร้อง ของกลุ่มผู้ชุมนุม ที่ให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย ถาม เฌอเอม เพิ่งมาพูดไม่ชัดหรือเปล่างัดคลิปเก่าตอนนั้นพูดชัดแจ๋ว

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ