Program Online

สาวกรี๊ดลั่น เปิดกระโปรงเจองูเหลือมตัวใหญ่ ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียนงวดนี้ต้องมาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกรี๊ดลั่น เปิดกระโปรงเจองูเหลือมตัวใหญ่ ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียน หวังนำเลขไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พ.ย.2563 ที่จะถึงนี้ ชี้งวดนี้ต้องมาแล้ว

มีการเผยแพร่คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ออกัส ศิริรัตน์ ซึ่งเธอได้ไลฟ์นาทีที่เจองูเหลือมตัวใหญ่เข้าไปขดตัวอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ของเธอ จึงได้ประสานให้กู้ภัยเข้ามาจับงูให้ ขณะเดียวกันชาวเน็ตต่างเข้าไปถามหาทะเบียนรถหวังนำเลขไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พ.ย.2563 ที่จะถึงนี้ เชื่องูตัวนี้มาให้โชค

คลิปนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ ตลาดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า ชาวบ้านต่างมุงดูงูเหลือมตัวใหญ่ที่ขดตัวอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ หลายคนสงสัยว่างูมันเข้าไปอยู่ในนั้นได้อย่างไร 

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อไปพูดคุยกับคุณออกัส สาวผู้โพสต์โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.2563) ในขณะที่ตนกำลังจะออกไปทำงาน ซึ่งตอนนั้นก็สายแล้ว แต่ไม่รู้มีอะไรทำให้เธอไม่ไปทำงานเสียที กระทั่งพอจะออกรถ เลยบอกให้แฟนของเธอเปิดกระโปรงรถเพื่อดูน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก ปรากฏว่าพอเปิดก็เจองูเหลือมตัวนี้ขดอยู่ นอนเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก

 

แต่ตอนนั้น ตนกับแฟนช็อกตกใจปิดฝากระโปรงวิ่งออกมา ตนเองก็ก็กรี๊ดลั่นด้วยความตกใจเหมือนกัน กระทั่งได้ไปลองเปิดกระโปรงรถดูอีกครั้ง ก่อนที่ชาวบ้านในตลาดจะช่วยกันจับงูเหลือมตัวนี้ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ บริเวณป่าใกล้แม่น้ำท่าจีน คาดว่างูน่าจะเลื้อยเข้าจากใต้ท้องรถ แต่ไม่ได้เข้าห้องโดยสารแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้เพื่อนๆ และชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นขอเลขทะเบียนรถคันนี้ และสาวคนนี้ก็บอกเพื่อนๆ และทุกคนไปว่า เลขทะเบียนรถคันนี้คือ 7 กท 7385

อ่านข่าว : มาแล้วเลขดังเมืองอุดรฯ คอหวยแห่ซื้อเลขมงคลจนเกลี้ยงแผง

 

 

สาวกรี๊ดลั่น เปิดกระโปรงเจองูเหลือมตัวใหญ่ ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียนงวดนี้ต้องมาแล้ว

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก ออกัส ศิริรัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ