Program Online

เจ เจตริน คลายปมดราม่า 10 Fight 10 ไม่ให้ซีน โฟกัส ใครคาใจดูคลิปนี้ได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ เจตริน ลงคลิปเบื้องหลังโปรโมเตอร์พาชม คลายปมดราม่า 10 Fight 10 คู่ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม ทีมดำ กับ แน็ก ชาลี ทีมขาว หลังโดนตั้งคำถามไม่ให้ซีน โฟกัส จีระกุล ใครคาใจดูคลิปนี้ได้เลย

ควันหลงศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 5 เมื่อคืนนี้ (9 พ.ย.2563) ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม ทีมดำ กับ แน็ก ชาลี ทีมขาว ซึ่งเป็นหนุ่มเจมส์ ที่กระหน่ำรัวหมัดชุดจน แน็ก ชาลี เลือดกำเดาไหล เมื่อกรรมการไม่เห็นตอบโต้จึงจับ แน็ก แพ้น็อกไปในยกที่ 2 เก็บ 3 คะแนน ส่งผลให้ทีมดำทำแต้มแซงนำทีมขาวเป็น 7-5 คะแนน

ขณะเดียวกันหลังเกมการชกกับมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นจน #10fight10Season2 ปะทุขึ้นมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด ไล่ตั้งแต่การตั้งคำถามถึงความเป็นมืออาชีพของพิธีกร กันต์ กันตถาวร เริ่มจากการที่ไปสัมภาษณ์น้องอาเธอร์ หลานชาย แน็ก ชาลี เกี่ยวกับการพูดขัดเด็ก ทำให้เด็กเสียความมั่นใจและตอนนั้นเมื่อน้องอาเธอร์ถูกถามว่าแผนการชกของน้าแน็กคืออะไร น้องก็อ้ำอึ้งไปพักใหญ่ จนพี่ๆข้างๆช่วยกันถามว่า อยากให้น้าแน็กชนะไหม ก่อนที่น้องจะตอบว่า แพ้ นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ กันต์ แซว แน็ก ชาลี ว่า "พี่ว่าเราป่วยนะ" ซึ่งแน็กก็รีบบอกไปว่า "ไม่ป่วยๆ"

 

รวมไปถึงตอนที่หนุ่มเจมส์ พาแฟนสาว โฟกัส จีระกุล ขึ้นเวทีและถือถุงน้อยหน่ามาให้ แน็ก ปรากฏว่าพิธีกลับเมินเฉย ไม่พูดถึงและไม่สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งชาวเน็ตตั้งคำถามว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการไม่ให้เกียรติ โฟกัส ทั้งๆ ที่รายการเอาสตอรี่ของ โฟกัส มาใช้ว่ามวยคู่นี้เป็นศึกชิงน้อยหน่า

 

ดราม่ายังฟุ้งอย่างต่อเนื่องลามไปถึงนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สมจิตร จงจอหอ ที่พูดว่า แน็ก ชาลี ไม่ปกติ ชอบคุยกับสัตว์แต่คุยกับหมัดไม่รู้เรื่อง ก็ยิ่งทำให้คนมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติ แน็ก การที่เขาเป็นคนตลก เป็นคนรักสัตว์ ไม่ได้แปลว่าเขาป่วยหรือผิดปกติ

อ่านข่าว : โบ๊ะ บ๊ะ น้องอาเธอร์ ฝาก เจมส์ เอาคืนให้ผมด้วย ผมอัดอั้นมานานมากแล้ว ทำฮาทั้งสตู

 

ทางด้านความเคลื่อนไหวของโปรโมเตอร์ เจ เจตริน ก็ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังศึก 10 Fight 10 ถือเป็นการสยบประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนแรง โดยเฉพาะการตั้งคำถามว่าในรายการเป็นการกันซีน ไม่ให้เกียรติกับ โฟกัส จีระกุล แฟนสาวหนุ่ม เจมส์ กิจเกษม และไม่พูดถึงและไม่สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้นทั้งๆ ที่รายการเอาสตอรี่ของ โฟกัส มาใช้ว่ามวยคู่นี้เป็นศึกชิงน้อยหน่า

 

ทั้งนี้ เจ เจตริน ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ใครคาใจ เชิญชมคลิปโปรโมเตอร์พาชมคลิปที่โพสต์ล่าสุดได้เลยครับ" ซึ่งในคลิป เจ ได้พูดคุยกับ โฟกัส อย่างเป็นกันเอง และมีการแท็กมือกันและกันด้วย 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก IG : jjetrin

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ