Program Online

ขนลุก เสียงสะอื้นปริศนากลางรายการ โหนกระแส ระหว่างทันตแพทย์เปิดใจหลังเสียภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก เสียงสะอื้นปริศนากลางรายการ โหนกระแส ระหว่างทันตแพทย์เปิดใจหลังเสียภรรยา ซึ่งพิธีกร หนุ่ม กรรชัย รับประกันด้วยชีวิตว่าวินาทีนั้นในห้องส่ง คนที่อยู่หน้ากล้องทุกคน ไม่มีใครร้องไห้

เมื่อวานนี้ (8 ต.ค.2563) รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้มีการพูดคุยประเด็นในเรื่องของหญิงสาวท่านหนึ่ง เป็นเภสัชกร ซึ่งเธอมีอาการปวดท้องน้อย และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ มีการฉีดสารทึบรังสี เพื่อที่จะทำการเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ สุดท้ายหญิงสาวท่านนี้มีอาการแพ้สารดังกล่าวอย่างรุนแรง และเสียชีวิต 

 

นอกจากนี้ยังมาทราบในภายหลังว่า หญิงสาวท่านนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย ทำให้สามีซึ่งเป็นทันตแพทย์ ต้องสูญเสียคนรักไปในเวลาเดียวกันถึง 2 คน จึงได้มาเปิดใจพูดคุยในรายการเพื่อร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากทาง รพ. ไม่ได้มีการรับผิดชอบเยียวยา โดยบอกว่าทาง รพ.ได้ทำการรักษาถูกต้องทุกอย่าง 

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้ชาวโซเชียลฮือฮา ในช่วงหนึ่งของการพูดคุย ระหว่างพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กับ ทันตแพทย์ ธีระวุฑฒ์ หวงสุวรรณากร นั้น จู่ๆ ช่วงระหว่างนาทีที่ 16.40-16.45 ของคลิปรายการ ที่มีเสียงสะอื้นปริศนาขึ้นมา เป็นเสียงคล้ายๆ กับคนร้องไห้แทรกระหว่างที่ทันตแพทย์หนุ่มพูด งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ซึ่งทางทีมข่าวก็เสียบหูฟัง ฟังในช่วงนั้นด้วย ก็ปรากฏว่า มีเสียงผู้หญิงกำลังสะอื้นจริงๆ 2-3 ครั้ง

 

เรื่องนี้เพจ Drama-addict ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยระบุว่า "โหนกระแสคลิปล่าสุด พี่หนุ่ม เชิญสามีของเภสัชกรที่เสียชีวิตเพราะแพ้สารทึบรังสีอย่างรุนแรงมาคุยเรื่องการดำเนินการเกี่ยวกับประเด็นนี้

 

จ่าดูตอนเช้าละ ประเด็นครบถ้วนดี ขอให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตได้รับความกระจ่างโดยเร็ว แต่ประเด็นคือพี่หนุ่มโทรมาตะกี้ ถามจ่าว่า เชื่อเรื่องสิ่งลี้ลับมั้ย จ่าก็บอกไปว่า ไม่เชื่อพี่ เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนั้นเลย พี่แกเลยบอก จ่าลองฟังนาทีที่ 16.40 พี่หนุ่ม รับประกันด้วยชีวิตว่า วินาทีนั้นในห้องส่ง คนที่อยู่หน้ากล้องทุกคน ไม่มีใครร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่เลย

 

ตอนเช้าจ่าดูรายการแบบไม่ได้เปิดเสียงดัง เลยดูอีกที...ขนลุกเลยกู"

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแส 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ