Program Online

พักเบรกดราม่า ชื่นชมคุณครูเมืองอุดรฯ ทำกิจกรรมกับเด็กๆ สุดน่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พักเบรกดราม่า ชื่นชมคุณครูเมืองอุดรฯ ทำกิจกรรมกับเด็กๆ สุดน่ารัก เป็นการนำเสนออีกมุมหลังดราม่าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้

ปมดราม่าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี หลังจากที่ผู้ปกครองต่างออกมาแฉคลิปคุณครูทำร้ายนักเรียนอนุบาลสารพัดจนทาง ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) สั่งการด่วนต่อหน้าผู้ปกครองว่าจะเเจ้งความดำเนินคดีกับผู้บริหารโรงเรียนและเอาผิดครูที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพทั้งหมด และกำลังเป็นประเด็นร้อนจน #สารสาสน์ ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ณ ขณะนี้

อ่านข่าว : รมช.ศธ.ฉุน สั่งเเจ้งความเอาผิดผู้บริหาร รร.สารสาสน์

อ่านข่าว : ครูจุ๋ม เข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ตั้ง 2 ข้อหา 8 คดี

ขณะเดียวกันโลกโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปอีกด้านของคุณครูชำนาญการ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลกุมภวาปี จ.อุดรธานี ที่ทำกิจกรรมกับเด็กๆ สุดน่ารักโดยการให้เด็กๆ เลือกว่าจะใช้วิธีไหนทักายกับคุณครูในการทำกิจกรรมก่อนเข้าห้องเรียน ซึ่งมีทั้งการกอด เต้น จับมือ แปะมือ ฯลฯ 

 

โดยคลิปนี้ชาวเน็ตต่างชื่นชม และต่างยกย่องคุณครูท่านนี้ว่า เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ เป็นอีกมุมที่แสดงให้เห็นว่าคุณครูที่ดีๆ ก็ยังมีอีกเยอะ ซึ่งคลิปนี้ดูแล้วก็รู้สึกผ่อนคลายยิ้มตาม และเอ็นดูทั้งคุณครูและนักเรียนกันเลยทีเดียว

อ่านข่าว : คลิปสุดน่ารัก ครูผุดไอเดียเช็กชื่อนักเรียนตามความฝัน มาครบทุกอาชีพ นายกก็มีพระก็มา

 

 

พักเบรกดราม่า ชื่นชมคุณครูเมืองอุดรฯ ทำกิจกรรมกับเด็กๆ สุดน่ารัก

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ภัทราวรรณ เหล่าสมบัติ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ