Program Online

อู้ย ๆ ชาวเน็ตแซวหนุ่มสายโซเชียล เจอฝูงผึ้งต่อยหัวโนแต่ยังไม่หยุดไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อันนี้ฮา ชาวเน็ตแซวหนุ่มสายโซเชียล เจอผึ้งต่อยหัวโนแต่ยังไม่หยุดไลฟ์สด เจ้าตัวเผยเคล็ดลับอย่าตีผึ้ง

กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์เข้ามาแซวกันเพียบ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งไลฟ์สดขณะที่ตนเองวิ่งหนีผึ้ง พื้นที่ หมู่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง แต่สิ่งที่ชาวเน็ตแซวพี่เขานั้นคือระหว่างที่หนีผึ้งหลวง ที่ตามต่อยเขาอยู่นั้น ชายผู้นี้ก็ไม่ลดละที่จะเลิกไลฟ์สด แถมรายงานสถานการณ์สดๆ ระหว่างเจอผึ้งต่อยด้วย ซึ้งคลิปนี้ถูกแชร์และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สัมพันธ์ น้ำทอง ได้ไลฟ์สดระหว่างที่ถูกผึ้งต่อยโดยได้ระบุข้อความว่า "วงแตกแล้วครับ ผึ้งหลวงต่อยบริเวณหมู่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ผมโดนต่อยไป 8 จุดครับ" 

 

ในคลิปดังกล่าว เจ้าตัวบอกไลฟ์เล่าเหตุการณ์ระหว่างที่มาช่วยงานบุญที่บ้านหลังหนึ่ง จากนั้นระหว่างนั่งคุยกัน ก็มีฝูงผึ้งหลวงบินมาต่อยจนวงแตก พากันวิ่งหนีกระเจิง เขาพยายามวิ่งหนีออกมานอกพื้นที่ที่ถูกผึ้งต่อย และระหว่างนั้นก็ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์แบบเรียลไทม์จนชาวเน็ตและเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กเข้ามาแซวกันเพียบ หลายคนอดขำไม่ได้กับมิติใหม่ของการไลฟ์โดนผึ้งต่อยขนาดนี้ ยังไม่ทิ้งจิตวิญญาณของการไลฟ์ของแท้

 

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเผยเคล็ดลับด้วยว่า หากถูกผึ้งต่อย อย่าปัดหรือตีผึ้งเพราะมันจะทิ้งกลิ่นไว้ที่ตัวเรา ผึ้งตัวอื่น ๆ จะได้กลิ่นและคิดว่าเราเป็นศัตรูและตามมารุมต่อยเราอีก จึงให้อยู่นิ่ง ๆ จะได้ไม่ถูกผึ้งต่อย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก สัมพันธ์ น้ำทอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ