Program Online

อย่างกวน อาจารย์เลี้ยวตัดหน้าคู่กรณี ลงหาเรื่องแนะนำตัวโชว์กล้องแถมให้คอ วอ ยอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างกวน โซเชียลวิจารณ์สนั่นกรณีคลิป อาจารย์เลี้ยวตัดหน้าคู่กรณี ลงหาเรื่องแนะนำตัวโชว์กล้องแถมให้คอ วอ ยอ พูดจาท้าทายท้าให้ลงจากรถ

คลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีเฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่ได้โพสต์คลิปของเก๋งขาว ป้ายแดง ที่พุ่งออกมาจากปั๊มไม่ดูรถถนนเส้นหลัก ทำให้คนขับต้องบีบแตร แต่หลังจากนั้นคนขับเก๋งออกอาการไม่พอใจ เลยลงจากรถมาพูดแนะนำตัวใส่กล้อง ระบุ ตัวเองเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา บอกชื่อเบอร์โทร ที่อยู่บ้านครบถ้วน แถมให้ ค.ว.ย. คู่กรณีคือ คิดวิเคราะห์แยกแยะ

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boonsong Pomthalay โพสต์คลิปดังกล่าวระบุข้อความว่า "ออกมาจากปั๊มก็หัดดูรถเส้นหลักบ้างนะครู "ออกมาไม่ดูเส้นหลักกูก็บีบแตรใส่ล่ะว้า"

 

ซึ่งจากคลิปเราจะเห็นว่า พออาจารย์ท่านนี้ลงจากรถก็ปรี่มาแนะนำตัวใส่หนุ่มที่ถ่ายคลิปไว้ โดยบอกว่าเป็นอาจารย์ และวิทยากร บอกเบอร์โทร ที่อยู่ครบถ้วน ก่อนจะมีการให้ ค ว ย คือ คิดวิเคราะห์แยกแยะ พร้อมกับเก๊กใส่กล้อง จากนั้นก็มีการท้าทายให้ลงจากรถซึ่งหนุ่มคนถ่ายคลิปก็บอกไม่ลงเพราะรีบ ก่อนจะต่อว่าว่า ขับรถโง่ๆ ออกมาจากปั๊มแล้วไม่เปิดไฟเลี้ยว ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อพูดคุยกับเจ้าของคลิป ชื่อคุณบุญส่ง ได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (10 สิงหาคม 2563) เวลาประมาณ 9.00 น. ระหว่างที่ตนขับรถกำลังพาครอบครัวไปทำบุญ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุคือปั๊มน้ำมัน แถวโคกกรวด ถนนมิตรภาพ ซึ่งเจ้าตัวตีไฟเลี้ยวจะเลี้ยวเข้าซอยข้างปั๊ม แต่มาเจอเก๋งคู่กรณีเลี้ยวตัดหน้าโดยไม่ดูเส้นทางหลัก ตนบีบแตรใส่ไปครั้งนึง

 

จากนั้น คู่กรณีก็จอดรถกลางถนน ลงมาหาพร้อมกับพูดจาไม่พอใจให้ ค ว ย มารอบแรก ตอนนั้นตนไม่ทันได้ตั้งตัว จากนั้นเขาเดินกลับไปที่รถ ก่อนจะมาอีกที ตนจึงถ่ายคลิปไว้ และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป 

 

คุณบุญส่ง ระบุว่า ตอนนั้นก็รู้สึกไม่ค่อยดี แทนที่จะขอโทษเรา เพราะเราขับมาจากเส้นทางหลัก และอีกฝั่งเลี้ยวมาเลยโดยไม่ตีไฟเลี้ยว แต่กลับมาหาเรื่องซะงั้น และท้าทายให้ถ่ายลงเฟซ ลงเพจ ตนก็จัดให้เลยตามที่เขาขอ 

 

อีกอย่างการใช้คำพูดซึ่งเขาเป็นถึงระดับอาจารย์ แต่กับแสดงกริยาแบบนี้ ซึ่งตนมองว่า เป็นถึงอาจารย์น่าจะมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่านี้ ส่วนตัวไม่ติดใจหรือจะเอาเรื่องอะไร ตนโชคดีที่เขาไม่มีอาวุธมาทำร้าย ที่ลงคลิปก็อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้รถ ใช้ถนน ว่าหากเกิดเรื่องลักษณะนี้ ควรจะพูดจากันดีดีมากกว่า ไม่ใช่มาท้าทายกันแบบนี้ 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Boonsong Pomthalay

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ