Program Online

ฮือฮา แห่แชร์คลิป นศ.แบก จยย.ขึ้นซ้อนท้ายเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวิดีโอที่สร้างความฮือฮา โซเชียลแห่แชร์คลิป นศ. จังหวัดอ่างทอง แบก จยย.ขึ้นซ้อนท้ายเพื่อน เพื่อไปร้านซ่อม หลังจากที่เกิดยางรั่วระหว่างทางไปวิทยาลัย

คลิปวิดีโอที่เห็นแล้วถึงกับอึ้งทึ่งไปเลยในความสามรถและความพยายามของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง จ.อ่างทอง ที่ขับขี่รถ จยย. มาเรียนแล้วเกิดยางแตกระหว่างทาง จึงนำ จยย. ที่ยางแตกแบกขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย. ของเพื่อน 

คลิปดังกล่าวสร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ต้องบอกว่าใครเห็นแล้วต้องถึงกับอึ้ง ทึ่งกับความสามารถและความพยายามของน้อง ๆ  นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกลุ่มนี้ ที่ใช้ตัวจริงๆ ตัวเป็นๆ ไม่ใช้นักแสดงแทนใดๆ มาเกี่ยวข้อง

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อพูดคุยกับนายยศกร ปั้นสุวรรณ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์คันที่ยางแตก ที่แบก จยย. ขึ้นซ้อนท้ายรถเพื่อน เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้านในพื้นที่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเดินทางไปวิทยาลัยกับเพื่อน ๆ แต่ระหว่างทางได้เกิดยางล้อหลังแตก บริเวณแยกบ้านรอ อ.เมือง จ.อ่างทอง

 

พูดล้อเล่นกับเพื่อนๆ ว่าจะแบกมอเตอร์ไซค์ของตนเองขึ้นซ้อนท้ายไปร้านซ่อมรถที่อยู่ใกล้ ๆ กันกับวิทยาลัยในจังหวัดอ่างทอง เนื่องจากหากขับขี่ไปทั้งๆที่ยางแตกนั้น ล้อรถก็จะส่ายไปมาอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งทำให้การขับขี่ลำบากและที่สำคัญล้อรถและยางรถจักรยานยนต์จะเสียอีกด้วย

 

ด้านเพื่อน ๆ ก็เห็นดีเห็นงามด้วย แถมช่วยกันจริง ๆ และต่างช่วยกันแบกรถคันที่ยางแตกขึ้นไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนอีกคันหนึ่ง แล้วตนเองนั่งซ้อนท้ายไปตามทาง โดยมีเพื่อน ๆ ที่ขับอีกหลายคันที่ไปเรียนวิทยาลัยด้วยกัน คอยขับขี่คอยดูแลป้องกันเพื่อความปลอดภัยเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งระหว่างทางนั้นสร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นมาตลอดเส้นทางและมีการถ่ายภาพลงสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างสนุกสนาน จนถึงร้านปะยางในตัวเมืองอ่างทอง ที่ใกล้กับวิทยาลัยเทคนิคอ่างทองด้วยความปลอดภัย และได้พากันเข้าเรียนได้ทันเวลาต่อไป

 

 

ฮือฮา แห่แชร์คลิป นศ.แบก จยย.ขึ้นซ้อนท้ายเพื่อน

 

 

 

ฮือฮา แห่แชร์คลิป นศ.แบก จยย.ขึ้นซ้อนท้ายเพื่อน

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์ แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ