Program Online

อย่าหาทำ หนุ่มไม่ทราบทะเลาะอะไรกับแฟนสาว นอนกลางสี่แยกหวังให้รถเหยียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าหาทำ หนุ่มไม่ทราบทะเลาะอะไรกับแฟนสาว นอนกลางสี่แยกหวังให้รถเหยียบ ซึ่งเป็นพฤติกรมมที่ห้ามทำตามเด็ดขาด เพราะมันอันตราย และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากๆ

มีคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ที่บันทึกคลิปได้บนถนนเส้นสุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. เป็นเหตุการณ์ที่คาดว่า หนุ่ม-สาว ซึ่งไม่ทราบว่าทะเลาะอะไรกัน จนเป็นเหตุจูงใจให้ฝ่ายชายนั้น มานอนกลางสี่แยกไฟแดง กะให้รถมาเหยียบ ท่ามกลางความงุนงงของผู้ใช้รถ ใช้ถนน โดยมีแฟนสาวคอยห้าม และพยายามดึงหนุ่มคนนี้ให้ลุกขึ้น 

 

จากคลิปจะเห็นว่า มีชายคนหนึ่งไปนอนอยู่กลางถนน โดยมีฝ่ายหญิงพยายามที่จะห้ามปราม และดึงให้ฝ่ายชายลุกขึ้น ท่ามกลางรถบรรทุกที่วิ่งสวนไป-มา และได้จอดชะลอดู แล้วค่อยๆ ขับหลีกทางอย่างระมัดระวัง ซึ่งเคราะห์ดีมาก ๆ ที่คนใช้ถนนนั้นเห็น คือถ้าบังเอิญว่าไม่เห็นมาล่ะก็ มีหวังที่จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้เลยทีเดียว 

 

โดยหนุ่มผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์และระบุข้อความเอาไว้ว่า "ไม่รู้ทะเลาะอะไรกัน ลงมานอนกลางสี่แยก บอกตาย จะตายก็กลับไปตายที่บ้าน อย่ามาเป็นภาระคนอื่น #อย่าหาทำ" ท่ามกลางชาวเน็ต ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กับคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก : JJ Sarawut

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ