Program Online

ชาวเน็ตแซวคลิปสุดฮา เจนนี่ ได้หมด..หลัง ลิลลี่ รับทิปจากแฟนคลับ ก่อนโดนฉก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแซวคลิปสุดฮา เจนนี่ ได้หมด หลัง ลิลลี่ รับทิปจากแฟนคลับ ก่อนโดนพี่สาวฉกเข้ากระเป๋าระหว่างการแสดง

โลกโซเชียลแซวยับ ย้อนกลับไปดูคลิปคอนเสิร์ตสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และคณะเมื่อ 4 เดือนก่อน ที่มีโอกาสได้มาขึ้นโชว์การแสดงสด ณ ตลาดนัมเบอร์วัน เขตประเวศ กทม.

อ่านข่าว : เผย เจนนี่-ลิลลี่ เพิ่งรีวิวสินค้าให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ทั้งที่จ่ายเงินตั้งแต่ปีที่แล้ว

 

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ตาดีเหลือเกิน เมื่อระหว่างที่น้องสาวอย่างลิลลี่ ได้หมดถ้าดชื่น ขึ้นร้องเพลง เลิกคุยกับคนทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งขณะที่ ลิลลี่ กำลังร้องเพลงก็มีแฟน ๆ มาให้ทิปด้านล่างเวที ส่งเงินให้เป็นรางวัล

 

จากนั้น สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้สะกิดน้องสาว และ ลิลลี่ ก็ได้ไปรับมาไว้กับตัว จากนั้นไม่นาน เจนนี่ ก็ได้สะกิด ทำท่าทางแบมือขอเงินที่ได้จากแฟนๆ เพื่อมาเก็บไว้กับเองกลางเวที ระหว่างที่ยังร้องเพลงกันอยู่ แถมตอนนั้นเจนนี่ ก็ไม่ได้เป็นคนร้องเพลงนี้เลย

 

โดยคลิปนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม และเข้ามาแซวสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันยกใหญ่ บางคนถึงกับ อ๋อ และเข้าใจที่มาของคำว่า เจนนี่ ได้หมดฯ จริงๆ อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวก็ดูเหมือนกับว่า ลิลลี่ ตั้งใจจะเอาเงินที่ได้จากแฟนๆ ให้พี่สาวแต่แรกอยู่แล้ว และสาวเจนนี่ ก็ทำท่าขอแบบตลก ๆ เพื่อเล่นกับแฟน ๆ ระหว่างการแสดง เพื่อความบันเทิงเท่านั้น และคงจะมีการตกลงไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วมากกว่า

 

 

ชาวเน็ตแซวคลิปสุดฮา เจนนี่ ได้หมด..หลัง ลิลลี่ รับทิปจากแฟนคลับ ก่อนโดนฉก

 

 

ชาวเน็ตแซวคลิปสุดฮา เจนนี่ ได้หมด..หลัง ลิลลี่ รับทิปจากแฟนคลับ ก่อนโดนฉก

 

 

 

 

ภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก Jenny - Kaelar Live

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ