Program Online

เปิดใจพี่ชายดาบตำรวจเหยื่อ บอส อยู่วิทยา สุดท้อ ไม่อยากต่อสู้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจพี่ชายดาบตำรวจ วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจจราจร สน.ทองหล่อ เหยื่อ บอส อยู่วิทยา สุดท้อ และรู้สึกผิดหวังและเสียใจกับกระบวนการยุติธรรมของบ้านเรา ยอมรับไม่อยากต่อสู้แล้ว

จากกรณีที่ อัยการสูงสุดมีคำสั่งเด็ดขาดไม่ฟ้องคดีนายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดงในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเป็นข้อหาสุดท้ายที่ยังไม่หมดอายุความ ในคดีขับรถชนดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจจราจร สน.ทองหล่อ เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อปี 2555 นั้น

อ่านข่าว : แหม่มโพธิ์ดำชี้เหตุผลทำ บอส ทายาทกระทิงแดงรอด สุดเศร้าใจขนาดตำรวจยังไม่เซฟตำรวจ

อ่านข่าว : พลิกประวัติ "บอส วรยุทธ อยู่วิทยา" ทายาทหมื่นล้านกระทิงแดง

อ่านข่าว : ส.ส.อดีต ตร.ที่เก็บหลักฐานกับมือ แฉ บอส อยู่วิทยาให้คนขับรถมอบตัวแทน

อ่านข่าว : ตร.ถอนหมายจับ "บอส อยู่วิทยา" ทุกระบบ ย้ำทำตามหน้าที่

รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ พูดคุยกับ นายพรอนันต์ กลั่นประเสริฐ ซึ่งเป็นพี่ชายของดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ เปิดใจว่า รู้สึกผิดหวังและเสียใจกับกระบวนการยุติธรรมของบ้านเราซึ่งไม่สามารถพึ่งอะไรได้เลย และไม่ได้ให้ความยุติธรรมแก่ครอบครัวของตน

 

ก่อนหน้านี้ตนก็ทำใจไว้แล้ว รู้ว่าคดีต้องขาดอายุความ 15 ปีเพราะความคืบหน้ามันช้ามาก ๆ แต่การยกฟ้องกับเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปแค่ 8 ปี ไม่ถึงอายุความด้วยซ้ำ 

 

ยอมรับว่าเมื่อปี 2555 ตนและพี่น้องรวม 4 คน ได้ยอมรับเงื่อนไขการไกล่เกลี่ยจากตระกูลอยู่วิทยา ซึ่งฝั่งนั้นเขาบอกจะมอบเงินเยียวยา 3 ล้านบาท เรายื่นขอเยียวยาไป 8 ล้านเพื่อแลกกับการยุติการฟ้องร้อง ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทางแพ่ง หรือ อาญา

 

นายพรอนันต์ รับไม่อยากต่อสู้แล้ว รู้สึกท้อ เพราะก่อนหน้านี้ก็เสียทั้งค่าทนาย ค่าไปขึ้นศาล แต่กลับไม่ได้ความยุติธรรมกลับมาหาทางครอบครัวของตนเลย

(ดูคลิป)

 

 

 

CR : รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ