Program Online

หนุ่มก่อสร้างเล่านาทีถูกป้าขับรถชนจนกระดูกร้าว ลงรถมาด่าซ้ำ แถมตามไปด่าถึง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มก่อสร้างเล่านาทีถูกป้าขับรถชนจนกระดูกร้าว ลงรถมาด่าซ้ำ แถมตามไปด่าถึง รพ. ทำเอาทั้งหมอ และ พยาบาล รพ. งง ไปตามๆ กัน

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่รถกระบะชนมอเตอร์ไซค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายก่อสร้าง นอนเจ็บบนถนนในหมู่บ้าน ทว่าเมื่อคนขับกระบะซึ่งเป็นป้าวัยกลางคน กลับลงมาด่าซ้ำ หาว่าผู้ได้รับบาดเจ็บแอคติ้ง แสดงเกินเหตุ แถมยังดูถูกอาชีพก่อสร้างอีกต่างหาก และคนเจ็บไม่ได้รับคำขอโทษเลยสักคำ

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tong Ta ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความเชิงตัดพ้อว่า "ขอโทษนะครับที่ผมทำงานก่อสร้าง คุณผู้หญิงถึงดูถูกผมได้ขนาดนี้ ปล.ยาวไปครับ ทุกคนมีค่าความเป็นคนหมด อย่าดูถูกคนอื่นจำไว้"

 

ในเวลาต่อมาทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อพูดคุยกับชายหนุ่มผู้เสียหายชื่อคุณต้อง อายุ 39 ปี เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ในโครงการหมูบ้านแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม ระหว่างที่ตนเลิกงาน และซ้อนรถมอเตอร์ไซค์กับทีมงานออกจากโครงการ จากนั้นตนถูกผู้หญิงคนนั้นซึ่งคาดว่าจะเป็นลูกบ้านของหมู่บ้าน ขับชนจนได้รับบาดเจ็บกระดูกร้าวที่ขา ตนนอนเจ็บอยู่เพราะไม่กล้าเคลื่อนไหวตัว เพราะรู้สึกชาที่ขา รอรถพยาบาลมารับ 

 

ระหว่างนอนเจ็บก็ถูกผู้หญิงที่ขับชน ด่าใส่ชุดใหญ่หาว่าแอคติ้ง แกล้งเจ็บ แถมยังด่าตนสารพัด ที่เจ็บใจที่สุดคือการดูถูกอาชีพ เพราะตนทำงานก่อสร้าง และงงใจว่าทำไมต้องด่าและดูถูกขนาดนี้  ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังเดินไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง นอกจากนี้เจ้าตัวยังไม่ได้รับคำขอโทษจากผู้หญิงคนนั้นสักคำ 

 

หนำซ้ำ เมื่อตนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หญิงคนนี้ก็ตามไป รพ. แถมด่าซ้ำ ทำเอาหมอ พยาบาลที่ รพ.ต่าง งง กันเป็นแถว และเขาก็ไม่ได้รับผิดชอบค่าเสียหายอะไรซักอย่าง บอกรอประกันอย่างเดียว เบื้องต้นตนก็เสียค่ารักษาเองราวๆ 2,000 กว่าบาท และต้องหยุดงานด้วย เพราะตอนนี้เดินไม่ได้ 

 

จากนี้ตนคิดว่าหากอาการดีขึ้นก็อยากจะเข้าไปพูดคุยกับตำรวจเพื่อเอาความ ดำเนินคดีหมิ่นประมาทด้วย เพื่อจะได้ไม่ให้ใครต้องเจอแบบนี้อีก ยอมรับว่าเจ็บใจมาก ๆ แถมเจ็บตัวอีก ทั้งๆ ที่เราถูกชนกลับกลายเป็นว่าเราโดนด่า ดูถูกสารพัดซะอย่างนั้น 

 

ตอนนี้ตนทำได้แค่รอทางคู่กรณีติดต่อกลับมา แต่จนถึงป่านนี้ก็ยังเงียบอยู่ ตนมีครอบครัวต้องดูแล และจากการที่ได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องหยุดงาน และยังไม่รู้ว่าต้องพักนานเท่าไหร่ ทำให้ขาดรายได้ด้วย 

 

คุณต้อง ยังปิดท้ายด้วยว่า เห็นคนละแวกนั้นพูดว่า ผู้หญิงคู่กรณีนั้น เหมือนจะสติไม่ค่อยดี ทำให้ตน งง เข้าไปอีกว่า ถ้าสติไม่ค่อยดีแล้วคนที่บ้านปล่อยให้ขับรถได้อย่างไร แถมเป็นรถยนต์ด้วย ตอนนี้ทำได้แค่รอให้คู่กรณีติดต่อกลับ ไม่อยากให้เรื่องเงียบ เพราะหากปล่อยไปก็ไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับใครอีกหรือไม่ 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก Tong Ta

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ