Program Online

วิจารณ์สาวประเภทสองพูดจาดูถูกกระเป๋ารถเมล์หลังถูกเตือนไม่ใส่หน้ากากฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลวิจารณ์ สาวประเภทสองพูดจาดูถูกกระเป๋ารถเมล์หลังถูกเตือนไม่ใส่หน้ากากอนามัย

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบนรถเมล์สายหนึ่ง เมื่อกระเป๋ารถเมล์ได้เตือนสาวประเภทสองคนหนึ่งที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัย แต่ปรากฏว่า กลับถูกด่ากลับ พร้อมกับพูดจาในเชิงดูถูก โดยเฉพาะประโยคที่ว่า "มิน่าล่ะเขาถึงเป็นแค่กระเป๋า" 

 

ในคลิปจะเห็นว่า สาวประเภทสอง ที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยบนรถเมล์ เมื่อกระเป๋ารถเมล์ได้ตักเตือนผู้โดยสารเรื่องการสวมหน้ากากฯ กลับถูกเธอต่อว่ากลับ เถียงคำไม่ตกฟาก ระบุว่า ทำไมจะขึ้นไม่ได้ เดี๋ยวก็ลงป้ายหน้าแล้วทำไมเหรอ แค่นี้เอง ไม่เรื่องมากอะไรมากมาย ขนส่งยังไม่มาตรวจสักหน่อย ถ้ามาตรวจเดี๋ยวรับผิดชอบ อย่าพูดคำเถียงคำสิ มิน่าล่ะเขาถึงเป็นแค่กระเป๋า เจอแบบนี้มาหลายคนแล้ว ไปดูในยูทูปสิ ซึ่งพนักงานเก็บค่าโดยสารก็พูดสวนและบอกว่าเธอทำตามหน้าที่ เมื่อถึงป้ายจอดสาวสองก็ได้ลงจากรถไป

 

คลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างหนัก บางคนตั้งคำถาม ทำไมถึงจอดรับเขาขึ้นรถ เพราะสาวประเภทสองคนนี้ไม่เคารพกฏกติกาสังคม ทั้งที่ทุกภาคส่วนก็ย้ำตลอดว่าให้ใส่หน้ากากฯ เมื่อไปข้างนอก และหลายคนก็แสดงความคิดเห็นว่าไม่ควรดูถูกอาชีพคนอื่น และควรคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวม ไม่ใช่เห็นแก่ตัวแบบนี้

 

 

 

 

คลิปจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ