ข่าว

ครอบครัวพ่อแม่ลูกใจดี ช่วยหมีน้อยหัวติดในถังพลาสติกว่ายน้ำป๋อมแป๋ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าไม่มีใครผ่านมาเจอ หมีตัวนี้ต้องแย่ๆ หัวติดในถังพลากติกว่ายน้ำหายใจลำบาก ครอบครัวหนึ่งแล่นเรือมาเจอ ช่วยดึงออกให้


เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นขณะที่ ทริเซีย เฮิร์ต กับไบรัน สามี และแบรดดี ลูกชาย กำลังตกปลาในทะเลสาบมาร์ช-มิลเลอร์ รัฐวิสคอนซิน เมื่อวันอาทิตย์ ( 28 มิ.ย.) และเจอกับหมีสีดำที่ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ว่ายน้ำทั้งที่หัวของมันติดอยู่ในถังชีสพลาสติก ทั้งสองกล่าวว่า “เรารู้ว่าหากเราไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง มั่นใจเลยว่ามันคงว่ายไปไม่ถึงฝั่งแน่ มันหายใจหอบเหนื่อยมาก 

พวกเขาแล่นเรือตามหลังหมีที่น่าสงสาร และกว่าจะช่วยดึงถังพลาสติกออกจากหัวของมันก็ได้ ก็ต้องวนเรือและใช้เวลาอยู่ราว 5 นาที ที่สุด หมีเป็นอิสระและว่ายน้ำเข้าหาฝั่งได้ เฮิร์ต กล่าวว่า พวกเธอตื่นเต้นกันมากทีเดียว เราทำเรื่องดีๆในวันนั้น และคงจะไม่ต้องทำอีก การได้ช่วยหมีที่น่าสงสารเป็นความรู้สึกดี ไม่มีใครอยากเห็นสัตว์ทรมาน 

 

 

เมื่อครอบครัวนี้กลับไปที่รีสอร์ต ก็ได้รับคำชื่นชมจากคนที่ไปตั้งแคมป์และยืนมองเหตุการณ์อยู่บนฝั่ง และทราบจากพวกเขาว่า หมีตัวนี้วิ่งไปมาโดยที่มีถังพลาสติกครอบหัวอยู่ 4-5 วันแล้ว เจ้าหน้าที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติวิสคอนซิน ได้รับการติดต่อจากผู้พบเห็นหลายครั้ง แต่ไม่รู้พิกัดชัดเจนด้วยาภาพภูมิประเทศเต็มไปด้วยป่าไม้ เฮิร์ตกล่าวว่า ตอนแรกไม่คิดว่าจะโพสต์คลิปวิดีโอ แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่า หมีปลอดภัยแล้ว คลิปของครอบครัวฮีโร่ มียอดชมกว่า 1 ล้านวิว ผู้คนพากันเข้าไปขอบคุณและชื่นชมในความกล้าหาญของพวกเขา 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ