Program Online

ย้อนดูคลิป ฌอน เก็บเงิน 3 ปีถอยรถหรู BMW i8 ราคา 12 ล้าน พร้อมเผยที่มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนดูคลิปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมปีที่แล้ว ฌอน บูรณะหิรัญ เก็บเงิน 3 ปีถอยรถหรู BMW i8 ราคา 12 ล้าน พร้อมเผยที่มา เหตุผล และ ความรู้สึก

ย้อนชมคลิป ฌอน บูรณะหิรัญ ที่เจ้าตัวใช้เวลาเก็บเงิน 3 ปี ก่อนถอยรถหรู BMW i8 ในราคา 12 ล้านบาท พร้อมบอกเหตุผล ความรู้สึกหลังจากได้รถในฝัน ระหว่างพูดคุยกับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมปีที่แล้ว

อ่านข่าว : เพจดังรวบรวมใบสลิปผู้บริจาคไฟป่ากับ ฌอน บูรณะหิรัญ นี่แค่ส่วนน้อยนะ

 

โดย ฌอน บูรณะหิรัญ ได้เปิดเผยหลังเก็บเงิน 3 ปี ซื้อรถหรู BMW i8 ที่เคยเอารูปมาตั้งเป็นวอลเปเปอร์มือถือ หรือแม้กระทั่งตั้งเป็นหน้าจอหลักคอมพิวเตอร์ ว่า เมื่อได้รถในฝันมาแล้ว เขากลับรู้สึกเศร้า ว่างเปล่า เพราะได้สิ่งที่อยากได้มาแล้ว ก่อนจะเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า หากเป้าหมายที่เราอยากได้เป็นสิ่งของเงินทอง วันหนึ่งที่เราได้มันมาแล้วจะกลับทำให้เรารู้สึกว่างเปล่า

 

ฌอน บูรณะหิรัญ เผยเป้าหมายที่ทำเพื่อผู้อื่นด้วยมันจะช่วยเติมเต็ม ดังนั้น อย่าเอาความฝันไปฝากไว้กลับสิ่งของเงินทองเพราะมันไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง ควรสร้างคุณค่าในตัวเอง เพราะคนที่ไม่มีค่าในตัวเองต้องเอาสิ่งของห่อหุ้มเพื่อต้องการการยอมรับในสังคม นั่นคือการที่ให้สิ่งของใหญ่กว่าตัวเรา คุณค่าของเรามอบให้กับสิ่งของ ไม่ใช่สิ่งของมอบคุณค่าให้เรา คนต้องใหญ่กว่าสิ่งของ

 

 

 

 

คลิปจากยูทูปช่อง Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ