Program Online

อุทาหรณ์ หนูน้อย 2 ขวบจู่ๆ วิ่งปรี่ตัดหน้ารถ ตกใจทั้งคนขับ ทั้งเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ คลิปที่เรียกได้ว่าเป็นนาทีชีวิตก็ว่าได้ เมื่อหนูน้อยอายุประมาณ 2 ขวบที่จู่ๆ วิ่งปรี่ตัดหน้ารถแบบกะทันหัน งานนี้ตกใจทั้งคนขับ ทั้งเด็ก

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กอล์ฟ ปัญญวัฒน์ โพสต์คลิปที่เรียกได้ว่าเป็นนาทีชีวิตก็ว่าได้ เมื่อระหว่างที่เขาขับรถตามปกติบนท้องถนน ปรากฏว่าจู่ๆ ก็มีเด็กวิ่งลงถนนมาตัดหน้ารถของเจ้าตัว ซึ่งเคราะห์ดีมาก ๆ ที่เขาเบรกไว้ได้ทัน และไม่รู้เลยว่าถ้าเบรกไม่ทันอะไรจะเกิดขึ้น และคลิปนี้จะช่วยเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ปกครองได้เป็นอย่างดีว่า ไม่ควรคลาดสายตาจากเด็กถ้าเกิดว่าอยู่ใกล้ๆ ถนนหนทาง

 

ผู้โพสต์ระบุว่า "วันนี้ช่วงหลังเลิกงานกำลังขับรถไปรับคุณภรรยา ใกล้จะถึงแล้วมีเด็กอายุประมาณ 2 ขวบ เสื้อผ้าไม่ใส่วิ่งออกมาบนถนน ห่างจากหน้ารถเรานิดเดียว ไม่อยากจะคิดถ้าเราขับมาเร็วกว่านี้แล้วเบรกไม่อยู่จะเกิดอะไรขึ้น ฝากถึงผู้ปกครองดูแลเด็กให้ดี คนขับรถก็มีสติอย่าเผลอเด็ดขาด เราตกใจเด็กก็ตกใจ เตือนกันไว้ดูแลเด็กกันให้ดีนะครับ ดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครเป็นอะไร"

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.2563) ช่วงเวลาประมาณ 15.25 น. บน ถ.สามเสน แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ  จากคลิปจะเห็นว่าขณะที่หนุ่มผู้โพสต์ขับรถตามท้องถนนตามปกติ จู่ๆ มีเด็กชายวิ่งตัดหน้ารถ และโชคดีมาก ๆ ที่เบรกไว้ได้ทัน ขณะที่เด็กอยู่ในอาการตกใจแล้วก็วิ่งกลับไปริมถนนดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก กอล์ฟ ปัญญวัฒน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ