Program Online

รู้แล้ว สาเหตุรถเข็นวีลแชร์คนไข้วิ่งเอง ยืนยันไม่มีการตัดต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้ว สาเหตุรถเข็นวีลแชร์คนไข้ ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี วิ่งเอง โดย ผอ.รพ.สต.ยืนยันไม่มีการตัดต่อใดๆ

จากกรณีที่โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปสุดหลอนที่เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่รถเข็นคนไข้ หรือ วีลแชร์ขยับเดินหน้า ถอยหลังได้เองโดยที่ไม่มีใครเข็น จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

อ่านข่าว ขนลุก รพ.สต.คำด้วง ติดกล้องวันแรกเจอเลย รถเข็นคนไข้วิ่งได้เองชวนหลอน

อ่านข่าว : อ.เจษฎา จับจุดพิรุธของรถเข็นคนไข้ชวนหลอนวิ่งได้เอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายธนศักด์ ภักดีนวน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำด้วง เปิดเผยว่า ตนเองซึ่งพักอาศัยอยู่ข้าง รพ.สต.คำด้วง โดยช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.00 น. พบว่ารถวีลแชร์จอดหน้าห้องฉุกเฉิน จึงได้สอบถามว่าใครเข็นรถมาไว้หน้าห้อง 

 

จากนั้นจึงได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดพร้อมกับเจ้าหน้าที่ จึงเห็นตามคลิป ทุกคนต่างตกใจในตอนแรก แต่เมื่อมาทบทวนเหตุการณ์อย่างละเอียด จึงทราบว่าในช่วงดังกล่าวมีลมพัดมา ก่อนที่จะมีฝนจะตก ตนจึงได้ถ่ายภาพเอาลงยูทูปและมีการแชร์กันจำนวนมาก 

 

ยืนยันว่า ไม่ได้มีการตัดต่อภาพเนื่องจากรีบบันทึกเป็นแบบเซ็นเซอร์จะบันทึกเฉพาะมีการเคลื่อนไหวของวัตถุเท่านั้น ส่วนรถเข็นคันนี้ ชาวบ้านเอามาบริจาคให้เพราะคนที่ใช้ก่อนหน้านี้เสียชีวิตไปแล้ว 

 

 

รู้แล้ว สาเหตุรถเข็นวีลแชร์คนไข้วิ่งเอง ยืนยันไม่มีการตัดต่อ

 

 

 

CR อีจัน

 

รู้แล้ว สาเหตุรถเข็นวีลแชร์คนไข้วิ่งเอง ยืนยันไม่มีการตัดต่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ