Program Online

แฟลช เอ็กซ์เพรสแถลงฯ ไล่ พนง.ออก เซ่นปมคลิปโยนของลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) แถลงฯ ไล่พนักงานออก เซ่นปมคลิปโยนของลูกค้า ที่ถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียล

แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) ออกประกาศกรณีที่มีการแชร์คลิปในโลกโซเชียลของพนักงานคนหนึ่งของบริษัท ที่ทำการโยนพัสดุของลูกค้า ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

 

ล่าสุดทาง แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้กำหนดบทลงโทษให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที

เรื่อง ชี้แจงกรณี “คลิปพนักงานโยนพัสดุลูกค้า”

 

เรียน ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่าน

 

วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสคลิปพนักงานของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ทำการโยนพัสดุลูกค้า และได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงให้ทุกฝ่ายทราบว่า

 

“พฤติกรรมของพนักงานในคลิปคนดังกล่าว ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่นๆ บริษัทฯ จึงได้กำหนดบทลงโทษให้พนักงานผู้นั้นพ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที”

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ต้องขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างสูงกับการกระทำของพนักงานผู้นั้น และขอให้ทุกฝ่ายโปรดเข้าใจว่าการกระทำดังกล่าวนับเป็นการกระทำส่วนบุคคล โดยขอยืนยันว่าบริษัทฯ มิได้สนับสนุนในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

 

ด้วยนโยบายการให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เรามุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน พร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน ท้ายนี้เราขอสัญญาว่า เราจะคอยสอดส่อง และดูแลพฤติกรรมพนักงานของเราทั่วประเทศ และเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด

 

ขอแสดงความนับถือ

 

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด

 

 

แฟลช เอ็กซ์เพรสแถลงฯ ไล่ พนง.ออก เซ่นปมคลิปโยนของลูกค้า

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Flash Express

 

แฟลช เอ็กซ์เพรสแถลงฯ ไล่ พนง.ออก เซ่นปมคลิปโยนของลูกค้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ