Program Online

เปิดใจเจ้าของบ้านถูกคุกคาม ตะโกนด่าถึงบ้าน ปมดราม่าตู้ปันสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ คุณฉัตรฤดี เจ้าของบ้านที่ถูกกลุ่มคนบางกลุ่มคุกคาม ตะโกนด่าถึงบ้าน ปมดราม่าตู้ปันสุข หลังเก็บตู้เข้าไปในบ้าน

ประเด็นดราม่าตู้ปันสุข จากกรณีเจ้าของบ้านถูกผู้คนมารุมด่าว่าทำไมถึงเก็บตู้ปันสุขเข้าบ้าน เมื่อไหร่ถึงจะเติมของด้วยการใช้ถ้อยคำที่รุนแรง มีการกดกริ่งและคุกคามถึงหน้าบ้านด้วยนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์เปิดใจเจ้าของบ้าน

อ่านข่าว : เจ้าของบ้านถูกคุกคามถึงบ้าน หลังไม่ได้เติมของใส่ตู้ปันสุข ทั้งกดกริ่ง ทั้งมายืนตะโกนด่า

 

โดย คุณฉัตรฤดี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของตู้ปันสุขดังกล่าว ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ถ้าถามถึงความรู้สึกตั้งแต่แรกที่ทำขึ้นมา คือ รู้สึกดีจากคนที่มาหยิบของจากตู้ ที่มาหยิบของสิ่งที่เขาขาดพร้อมทั้งทิ้งจดหมายไว้ว่า "ขอบคุณนะ วันนี้รอดแล้ว"

 

พร้อมทั้งมีการนำของมาแลกในตู้ปันสุข ทำให้เรียนรู้สิ่งที่ดีได้มากกว่าสิ่งที่โดนคุกคามเลยทำให้เป็นเรื่องสะกิดใจว่า พอแล้ว โดยการพอสำหรับเธอ คือ จากนี้จะหยุดตั้งตู้หน้าบ้าน แต่จะนำของไปใส่ตู้บริเวณอื่นแทน เพื่อตัดปัญหาทั้งหมด และตนจะได้ไม่ถูกคุกคามด้วย

 

ยอมรับว่ารู้สึกกังวล และกลัวว่าทางครอบครัวของตนจะไม่ปลอดภัย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะนำสิ่งของที่มีอยู่ไปฝากไว้ตามตู้บริจาคตู้แบ่งปันหรือ ตู้ต่างๆ ของหน่วยงานราชการที่มีการจัดระเบียบอย่างชัดเจนแทนการที่เอามาตั้งไว้หน้าบ้าน

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณฉัตรฤดี เจ้าของบ้านปิดท้ายว่า ไม่อยากให้โครงการดีๆ แบบนี้หยุดไป เพราะถ้าคนที่มีหยุดให้ คนขาดก็จะไม่ได้รับ อยากให้มองว่า เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน มีน้อยให้น้อย มีมากให้มาก การให้ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ถ้ามีกลุ่มที่เห็นแก่ตัวแบบนี้อยู่ การให้ของคนก็อาจจะสิ้นสุดได้เหมือนกัน

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : The Reporters

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ